Real thiếu 6 cầu thủ lẫn HLV Zidane

Real Madrid trong chuyến làm khách đến Alaves ở La Liga vào thứ bảy này mà không có 6 cầu thủ đội hình một vì chấn thương, trong lúc HLV Zinedine Zidane cũng không thể chỉ đạo khi vừa dương tính với Covid-19.

HLV Zinedine Zidane và Real thật sự đang trong thời điểm quá khó khăn.
HLV Zinedine Zidane và Real thật sự đang trong thời điểm quá khó khăn.

Cuộc khủng hoảng chấn thương đang lan rộng ở Real, khi theo tờ El Mundo Deportivo, thì 6 cầu thủ của đội một không sẵn sàng cùng Los Blancos do các chấn thương khác nhau. Trong đó, bao gồm đội trưởng Sergio Ramos vốn vẫn chưa bình phục chấn thương đầu gối. Real cũng không có Nacho Fernandez, người đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, trong khi hậu vệ phải Dani Carvajal cùng tiền vệ Fede Valverde sẽ bỏ lỡ trận đấu với chấn thương, còn Martin Odegaard đang chuẩn bị rời CLB theo dạng cho mượn. Tiền đạo người Brazil, Rodrygo Goes là trường hợp vắng mặt dài hạn

Tình hình còn khó khăn hơn khi sáng thứ sáu, Real xác nhận HLV Zidane đã cho kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Nhà cầm quân người Pháp phải ngay lập tức tự cách ly, với thời hạn ít nhất 10 ngày, và như vậy sẽ không thể chỉ đạo tại Alaves vào cuối tuần này và cả trận đón tiếp Levante vào thứ bảy tới. Hồi đầu tháng này, nhà cầm quân 48 tuổi cũng từng phải cách ly vì tiếp xúc gần với một trường hợp nhiễm bệnh. Rất may, ở tính huống mới nhất, ban huấn luyện của ông không bị ảnh hưởng, và theo tờ Marca thì trợ lý Davide Bettoni sẽ tạm thời tiếp quản công việc của HLV Zidane.

Hôm thứ tư, chưa đầy một tuần sau khi bị Athletic Bilbao loại khỏi Siêu cúp Tây Ban Nha, Real đã bị đội hạng ba Alcoyano loại ở vòng 16 đội Cúp nhà vua. Tại La Liga, Real hiện chỉ xếp nhì bảng, kém Atletico Madrid đến 7 điểm và đã chơi nhiều hơn 1 trận. Thành tích đó khiến áp lực đè nặng trở lại lên HLV Zidane, tuy nhiên, nguồn tin tiết lộ với ESPN rằng Real muốn giữ Zidane đến hết mùa giải và bản thân ông không có ý định từ chức.

Tin cùng chuyên mục