Real muốn có bằng được thủ thành của Chelsea

Theo truyền thông Tây Ban Nha và Anh, thủ thành Thibaut Courtois được cho là đã nằm trong danh sách chuyển nhượng của Real Madrid vào hè tới.

Courtois đang là mục tiêu chính của Real.Ảnh: Getty Images
Courtois đang là mục tiêu chính của Real.Ảnh: Getty Images

Thông tin Real muốn có được thủ thành Courtois vốn dĩ không mới khi đã có từ mùa hè rồi. Bởi với việc cảm thấy khó chiêu mộ thủ thành David de Gea từ Man.United, lập tức Los Blancos đã chuyển sang mục tiêu là ngôi sao của Chelsea.

Tuy nhiên đến mùa đông này thì mọi thứ càng có cơ sở hơn bao giờ hết. Trước mắt, hợp đồng của Courtois với Chelsea sẽ hết hạn vào mùa tới. Cho nên nếu không muốn mất trắng, Chelsea phải bán đi vào mùa hè này. Con đường khác, The Blues vẫn có thể tiến hành đàm phán gia hạn, nhưng phía thủ thành người Bỉ không có động thái cho thấy sự “mặn mà” để tiếp tục gắn bó cùng nhau. Đấy là chưa kể trước đó, Courtois cũng thể hiện thái độ muốn rời Chelsea sớm hơn. Theo nguyện vọng, thủ thành người Bỉ muốn được chuyển đến Madrid, ngoài thỏa mong ước được chơi cho Real, Courtois còn muốn được gần 2 đứa con sau khi ly thân với cô vợ Marta Dominguez.

Nói về thương vụ này, nhà báo nổi tiếng về vấn đề chuyển nhượng Guillem Balague hôm qua tuyên bố: “Mục đích của Real là muốn có được Courtois”. Nhưng được biết điều này không phải dễ, bởi trước mắt Real sẽ vấp phải sự cạnh tranh mạnh mẽ từ PSG. Khi gã nhà giàu nước Pháp cũng rất muốn có được sự phục vụ của thủ thành Chelsea và sẵn sàng trả mức lương hơn cả mong đợi.

Tin cùng chuyên mục