Real mở rộng thị trường sang Trung Quốc

Sau khi chứng kiến đại kình địch Barcelona thành công ở thị trường Trung Quốc. Real Madrid mới đây cũng đã có những bước đi hướng đến quốc gia đông dân nhất thế giới này.

Đại diện Real cùng với đại diện phía Trung Quốc. Ảnh: Getty Image.
Đại diện Real cùng với đại diện phía Trung Quốc. Ảnh: Getty Image.

Tờ Marca đưa tin, một phái đoàn của Real gồm Emilio Butragueno, Jose Angel Sanchez và Ronaldo (Brazil) đã đi đến Trung Quốc trong kế hoạch mở rộng thị trường và quảng bá thương hiệu Real ở quốc gia này. Cuộc gặp giữa đôi bên diễn ra tại khách sạn Kerry (Bắc Kinh) với sự góp mặt của hơn 50 cơ quan báo đài trong và ngoài nước.

Với phương châm phát triển thương hiệu Real là một trong tiêu chí hàng đầu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Real luôn coi thị trường châu Á nói chung và Trung Quốc nói riêng như “miếng mồi béo bỡ” để tiến hành các hoạt động kinh doanh. “Chúng tôi rất vui khi được có mặt tại nơi đây, Trung Quốc có ý nghĩa lớn đối với sự phát triển của chúng tôi. Real đã thi đấu ở đây một vài lần và cảm nhận được tình cảm của người hâm mộ Trung Quốc. Trăm triệu người dân ở đây là fan của Real, đấy là một số lượng đáng kể. Vì vậy để hợp lý, chúng ta phải thiết lập mối quan hệ ngày càng đa dạng với người hâm mộ Trung Quốc”, Giám đốc truyền thông Butragueno cho biết.

Quan trọng hơn cả, với sự xuất hiện của Ronaldo đã khiến cho chuyến đi của Real được thành công tốt đẹp. Bởi lẽ, một lượng lớn người hâm mộ Trung Quốc là fan “ruột” của Ronaldo. Nên tất nhiên, tiếng nói huyền thoại Real có sức “nặng” hơn bao giờ hết: “Với số lượng lớn người hâm mộ trên khắp thế giới, nên tầm quan trọng của Real đối với môn thể thao này là rất lớn, đặc biệt là Trung Quốc”.

Được biết, nếu tính trong số 600 triệu người hâm mộ Real trên toàn thế giới thì châu Á chiếm 44%. Cho nên với số lượng lớn như vậy, BLĐ Real hứa hẹn trong thời gian tới sẽ tăng cường du đấu đến đây, đồng thời khai thác triệt để mọi hình thức kinh doanh có thể.

Tin cùng chuyên mục