Real Madrid - Valladollid: Khoảng cách nhỏ nhoi (Mới cập nhật)

Real Madrid có lẽ sẽ tìm kiếm một chiến thắng nhẹ nhàng trước khi du hành đến sân khách trong đấu trường Champions League. Tân HLV Santiago Solari tất nhiên phải thận trọng khi đụng độ Valladolid đang bay cao.
Isco (phải, Real Madrid) đi bóng trước hậ7u vệ Valladolid.
Isco (phải, Real Madrid) đi bóng trước hậ7u vệ Valladolid.
Cập nhật lúc 19 giờ ngày 3-11
 Máy tính dự đoán: Real Madrid – Valladolid 2-1

Khả năng thắng cuộc: Real Madrid 48% hòa 29% Valladolid 23%

Cuộc khủng hoảng của Real Madrid đã kết thúc tuần qua, sau trận Siêu kinh điển (thua Barcelona 1-5) dẫn đến cuộc chia tay HLV Julen Lopetegui. HLV tạm quyền Santiago Solari đã tìm thấy chiến thắng đầu tay ở Cúp Nhà vua khi thắng trên sân đội Melilla 4-0. Giờ là lúc Solari thể hiện tài cầm quân của mình  trong trận ra mắt ở Liga, nơi họ chạm trán một Real Valladolid đang bay cao.

Lịch sử đối đầu cho thấy Real Madrid thường rất vất vả khi gặp Real Valladolid, bằng chứng là họ chỉ thắng cách biệt đúng 1 lần trong 4 trận gần đây.  Vì thế chẳng có gì đảm bảo Solari có thể lên gân cầu thủ Kền kền để thắng 1 trận lấy tiếng trước chuyến du hành ở Champions League, chơi trên sân bóng Viktoria Plzen của CH Séc.

Trận đấu thu hút giới truyền thông một phần cũng vì Chủ tịch CLB Real Valladolid chính là Ronaldo người Brazil.  Và có lẽ vận đỏ của Rô béo đang giúp CLB bay cao khi thắng 4 trong trong 5 trận bất bại gần đây. Chơi trên sân Bernabeu, Valladolid có thể thua, nhưng là trận thua sít sao.

SGGP dự đoán: Real Madrid – Valladolid 2-1

Real Madrid - Valladollid: Khoảng cách nhỏ nhoi (Mới cập nhật) ảnh 2 Đối đầu trực tiếp
Real Madrid - Valladollid: Khoảng cách nhỏ nhoi (Mới cập nhật) ảnh 3 Phong độ thi đấu
Cập nhật lúc 23 giờ ngày 2-11

Tin cùng chuyên mục