Real Madrid thở phào khi Modric và Kroos theo đội sang PSG

Sau Marcello, giờ Luka Modric và Toni Kroos đều trở lại đội hình sau chấn thương, giúp Real Madrid có được đội hình mạnh nhất khi lên đường sang Paris chơi trận lượt về vòng knock-out Champions League đêm mai.
Luka Modric và Toni Kroos đã tập cùng đội vào thứ Hai.
Luka Modric và Toni Kroos đã tập cùng đội vào thứ Hai.

Real Madrid trước nay sống trên hơi thở của bộ đôi tiền vệ trung tâm Luka Modric và Toni Kroos, nên giới mộ điệu thực sự lo lắng mong chờ họ hồi phục kịp lúc cho chuyến đi Paris. Theo tin từ Tây Ban Nha, bộ đôi tiền vệ trung tâm đã có tên trong danh sách sang Pháp dù họ không tập luyện cùng đội tuần qua và cũng không góp mặt trong 3 trận Liga gần nhất với Real Betis, Espanyol và Getafe.

Danh sách cầu thủ Real Madrid tham gia chuyến đi sang Paris bao gồm:
Thủ môn: Keylor Navas, Kiko Casilla, Luca.
Hậu vệ: Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo, Nacho, Theo, Achraf, Vallejo.
Tiền vệ: Kroos, Modric, Casemiro, Llorente, Asensio, Isco, Kovacic, Ceballos.
Tiền đạo: Ronaldo, Bale, Benzema, Mayoral, Lucas Vazquez.
Zidane: Madrid đã sẵn sàng cho PSG

Sau trận thắng Getafe 3-1, HLV Zinedine Zidane quả quyết Real Madrid đã sẵn sàng  cho trận Paris Saint-Germain dù ông từ chối tiết lộ tình trạng chấn thương của cặp tiền vệ trung tâm Toni Kroos và Luka Modric. “Thật tuyệt khi chúng tôi có  chiến thắng trước trận cầu quyết định với PSG. Marcello ư? Không chỉ mình cậu ấy mà tất cả chúng tôi đều sẵn sàng".

"Kroos và Modric? Tôi không biết tình hình chấn thương họ ra sao. Họ không có trong đội hình nên chúng tôi sẽ xem xét. Tôi không thể nói bất cứ điều gì. Điều tôi muốn là mang họ theo trong chuyến du hành này và xem họ tập với đội vào thứ Hai. Cả đội sẽ sang Paris và bạn sẽ thấy chúng tôi chơi như thế nào vào thứ Ba”.

“Liệu có nên lo lắng về Modric và Kroos? Tôi chưa bao giờ phàn nàn về chấn thương. Ai cũng biết tầm quan trọng của họ và những gì họ đóng góp cho đội, nhưng Real Madrid tập trung vào trận đấu ở Paris và chờ xem liệu họ có thể ra sân hay không”.

Tin cùng chuyên mục