Real Madrid muốn đưa Cavani về thế chỗ Ronaldo

Mất chân sút xuất sắc Cristiano Ronaldo về tay Juventus, Real Madrid thực sự lúng túng khi bước vào mùa giải mới. Chủ tịch Florentino Perez đang loay hoay tìm kiếm trên thị trường một tay sát thủ tầm cỡ đủ sức làm nguôi ngoai nỗi nhớ CR 7 và báo giới hôm qua đã nhao nhao đồn rằng mục tiêu của ông đã lộ: Edinson Cavani của PSG.
Ronaldo và Cavani
Ronaldo và Cavani

Cuộc chuyển nhượng Cristiano Ronaldo sang Juventus với giá 112 triệu Euro sẽ còn để lại cho Real Madrid nhiều vấn nạn, trong đó rõ rệt nhất là chuyện ghi bàn khi chẳng ai có thể khỏa lấp khoảng trống của một chân sút cung cấp bình quân 40 bàn thắng mỗi mùa.

Gareth Bale cũng là một chuyên gia ghi bàn trên tuyến đầu, nhưng chẳng có gì đảm bảo mũi nhọn xứ Wales sẽ đáp ứng được số bàn thắng mà Real Madrid đòi hỏi, vì thế Florentino Perez vẫn phải đào bới trên thị trường và chân sút xuất sắc nhất qua mọi thời của Paris SG là một cái tên sáng giá.,

Sau 9 năm sống dựa vào Cristiano Ronaldo, đây là lúc Real cần thay đổi, song giữa lúc Kền kền trắng chưa thể hoàn thiện giấc mơ đưa Neymnar về Bernabeu, thì việc tím kiếm một ngôi sao, một tay săn bàn danh tiếng là điều Chủ tịch Perez phải làm bằng được trong mùa hè.

Kylian Mbappe cũng lọt vào mắt xanh của Real Madrid nhưng ngôi sao 19 tuổi người Pháp quả quyết là sẽ ở lại Paris sau khi thắng danh hiệu vô địch thế giới.

Chiều nay, tờ nhật báo AS tiết lộ là Real Madrid đã chuyển hướng sang thương thảo mua Edinson Cavani, tay săn bàn khét tiếng người Uruguay vốn đang muốn rời PSG vì mâu thuẫn với Neymar.

Vài giờ sau đó Daily Express cũng bàn luận về khả năng Cavani thay thế vai trò ghi bàn của Ronaldo ở Bernabeu. Tờ báo cho rằng Cavani ghi 40 bàn terong 48 trận mùa qua ở PSG trong chiến dịch CLB thắng cú ăn 3 ở giải nội địa (Ligue 1, Cúp liên đoàn và Cúp Quốc gia). Ở World Cup 2018, anh cũng chứng tỏ vai trò không thể thay thế ở tuyển Uruguay với 2 bàn thắng hạ knock-out Ronaldo và Bồ Đào Nha ở vòng 16 đội.

Real Madrid muốn đưa Cavani về thế chỗ Ronaldo ảnh 1 Ronaldo và Cavani ở World Cup 2018
Chắc chắn, Cavani sẽ là chỗ dựa đáng tin cậy cho ông Florentino Perez trong nỗ lực xóa nhòa hình ảnh của Ronaldo ở Real. Edinson Cavani chuyển đến PSG từ Napoli với bản hợp đồng 65 triệu Euro vào mùa hè 2013 và đã ghi tổng cộng 170 bàn trong 245 trận.

Cầu thủ 31 tuổi này đã qua mặt Zlatan Ibrahimovic để chiếm vị trí Chân sút xuất sắc nhất qua mọi thời của PSG mùa qua. Hợp đồng của anh còn kéo dài đến năm 2020, song Chủ tịch PSG Nasser Al Khelaifi đang muốn bán anh đi để tránh mâu thuẫn nội bộ.

Tin cùng chuyên mục