Real Madrid mở cửa Bernabeu làm trung tâm y tế

Real Madrid đã thể hiện nhiệt tình trong công cuộc chống đại dịch Covid-19 khi đề nghị hội đồng thành phố sử dụng mặt bằng rộng lớn của sân Santiago Bernabeu là cơ sở phân phối vật tư y tế.
Real Madrid mở cửa Bernabeu làm trung tâm y tế

Real Madrid đã nỗ lực phối hợp với Hội đồng thể thao cấp cao, khởi động một dự án ở Madrid để giúp cung cấp và phân phối vật tư y tế.

Sân Bernabeu giờ đây sẽ đóng vai trò là mặt bằng để lưu trữ các vật tư y tế quyên góp được trước khi chuyển giao cho cơ quan y tế Tây Ban Nha.

Cuộc khủng hoảng dịch Covid-19 đã ảnh hưởng xấu đến Tây Ban Nha với 57.786 ca nhiễm và 4.365 ca tử vong. Bản thân Real Madrid cũng bị ảnh hưởng khi cầu thủ bóng rổ Trey Thompkins gần đây đã thử nghiệm dương tính với virus này.

Rạng sáng này, Los Blancos vui mừng tiết lộ quan hệ đối tác, chia sẻ chi tiết trên tài khoản Twitter của họ. Real Madrid cũng sẽ cung cấp cơ sở cho các tổ chức và doanh nghiệp, đặc biệt là những người thuộc ngành thể thao, có thể góp tiền hoặc quyên góp vật chất mà họ muốn trao cho cho Bộ Y tế.

Các cầu thủ và nhân viên của Los Blancos vẫn đang tự cách ly và hành động ti1cvh cực chống dịch của CLB là một điều đáng được khen ngợi.

Tin cùng chuyên mục