Real Madrid may mắn vào bán kết Champions League 2018

Rạng sáng 12-4 (giờ Việt Nam), Real Madrid may mắn vào bán kết Champions League 2018 sau khi đánh bại Juventus bằng tỷ số chung cuộc 4 - 3 trong hai lượt đi và về.
Ronaldo thực hiện thành công quả penalty đưa Real Mardid vào bán kết
Ronaldo thực hiện thành công quả penalty đưa Real Mardid vào bán kết
Để thua Real Madrid 0 - 3 ở lượt đi, những tưởng các cầu thủ Juventus sẽ buông xuôi ở trận lượt về này trên thánh địa Bernabeu. Tuy nhiên, đội bóng thành Turin chơi đầy nỗ lực và suýt tạo nên cú sốc nặng nề cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Các chân sút Juventus thi đấu đầy quyết tâm và bất ngờ vượt lên dẫn 3 - 0 sau một giờ thi đấu. Các bàn thắng của đội khách được ghi từ cú đúp của tiền đạo M. Mandzukic (phút thứ 2 và 37); bàn còn lại do B. Matuidi ghi ở phút 61. Trong các bàn thua này, hàng phòng ngự Real thi đấu mất tập trung và tỏ ra khá khinh suất. 
Real Madrid may mắn vào bán kết Champions League 2018 ảnh 1 Blaise Matuidi (trái) ghi bàn nâng tỷ số lên 3 - 0 cho Juventus
Tỷ số sau hai lượt đi và về đến lúc này là 3 - 3. Thế nhưng vận may lại đến với đội chủ nhà, đúng vào phút 90+2, họ được hưởng quả penalty gây tranh cãi khi trọng tài người Anh Michael Oliver cho rằng hậu vệ Medhi Benatia của Juventus phạm lỗi với Lucas Vazquez trong vòng cấm.
Sau quyết định oan nghiệt của vị trọng tài, các cầu thủ Juventus phản ứng quyết liệt và hậu quả là thủ môn Buffon bị truất quyền thi đấu. 
Real Madrid may mắn vào bán kết Champions League 2018 ảnh 2 Trọng tài phạt thẻ đỏ Buffon
Trên chấm 11m, Ronaldo dễ dàng sút tung lưới thủ môn W. Szczesny, ấn định kết quả 1 - 3, qua đó giúp Real Madrid giành quyền vào bán kết.
* Ở trận còn lại, chủ nhà Bayern Munich được đánh giá cao hơn hẳn và có thế trận lấn lướt nhưng lại để cho Sevilla cầm hòa với tỷ số 0 - 0.
Real Madrid may mắn vào bán kết Champions League 2018 ảnh 3 Niềm vui của các cầu thủ Bayern Munich
Như vậy, Bayern Munich giành quyền vào bán kết với chiến thắng chung cuộc 2 - 1 (lượt đi Bayern thắng 2 - 1 trên sân của Sevilla).

Tin cùng chuyên mục