Real Madrid lộ ngân sách chuyển nhượng 400 triệu euro, nhưng chưa chắc mua được Tchouameni

Tờ Goal hôm nay loan tin Real Madrid có ngân sách hơn 400 triệu euro cho kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nhưng mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Kền kền trắng, Tchouameni vẫn để ngỏ khả năng đến Madrid hay sang Paris.

Aurelien Tchouameni của Monaco
Aurelien Tchouameni của Monaco

Tờ Goal hôm nay loan tin Real Madrid có ngân sách hơn 400 triệu euro cho kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nhưng mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Kền kền trắng, Tchouameni vẫn để khả năng đến Madrid hay sang Paris.

Real Madrid đang tập trung vào thị trường chuyển nhượng. Sau khi để vuột thương vụ nổi tiếng với Kylian Mbappe, CLB Tây Ban Nha đang tập trung vào các mục tiêu khác để tăng cường đội hình cho mùa giải tới.

Người đầu tiên đến Santiago Bernabeu là Antonio Rudiger với bản hợp đồng chuyển nhượng tự do. Trong lúc Los Blancos cũng đã chốt việc chia tay với 2 cầu thủ kỳ cựu Isco Alarcon và Gareth Bale, để mang lại một khoản tiết kiệm lớn về tiền lương.

Nếu cộng tất cả những khoản tiết kiệm, công thêm số tiền mà Real Madrid kiếm được khi vô địch Champions League 2021-2022, khoảng 132 triệu euro, thì ngân quỹ của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã tăng lên một cách ngoạn mục.

Theo Goal, Madrid có hơn 400 triệu euro trong ngân sách chuyển nhượng. Sau Rudiger, mục tiêu tiếp theo của nhà ĐKVĐ châu Âu là Tchouameni, và Madrid đang đàm phán với Monaco để có chữ ký của anh. Tuy nhiên, sau trận Pháp thua Đan Mạch, tiền vệ Aurelien Tchouameni của Monaco đã để ngỏ khả năng gia nhập Real Madrid hay PSG.

Anh nói với tờ Téléfoot rằng anh không lo lắng về nơi đến của mình và nói rõ rằng anh ấy vẫn chưa quyết định liệu có ở lại CLB của mình hay không, liệu anh ấy sẽ nghe theo lời đề nghị của Real Madrid hay của PSG.

Tchouameni được coi là một trong những mục tiêu lớn của mùa hè. Sau khi Mbappe từ chối Real Madrid, CLB đã chuyển sự quan tâm sang tiền vệ của Monaco. Theo những thông tin mới nhất, Madrid đã đặt giá 60 triệu Euro. Nhưng PSG cũng muốn có ngôi sao người Pháp và mức đề nghị của họ sẽ là 80 triệu euro.

Tchouameni nói với Telefoot rằng anh vẫn chưa quyết định sẽ làm gì trong mùa giải tới. "Tương lai của tôi? Tôi không lo lắng về nó. Tôi luôn muốn ở vị trí này. Miễn là những CLB tốt nhất quan tâm đến tôi ... Điều đó có nghĩa là tôi đang làm tốt".

Phản hồi của Tchouameni không thể quá lâu khi Madrid muốn giải quyết vấn đề này càng sớm càng tốt: họ từ chối có một scandal óng bỏng như Mbappe trong nhiều tháng. Nếu Tchouameni lựa chọn Madrid, anh sẽ không mất nhiều thời gian để đáp ứng đề nghị do Florentino Perez chủ trì.

Tin cùng chuyên mục