Real Madrid lại muốn khuấy đảo thị trường chuyển nhượng

Zinedine Zidane vừa đưa Real Madrid đến danh hiệu vô địch La Liga mùa bóng năm nay, nhưng đội chủ sân Bernabeu chưa muốn dừng lại, chuẩn bị cho cuộc chạy đua trên thị trường chuyển nhượng để tăng cường lực lượng.

Real Madrid chưa muốn dừng ở danh hiệu La Liga, sẽ tiếp tục bổ sung lực lượng cho các mục tiêu lớn khác.
Real Madrid chưa muốn dừng ở danh hiệu La Liga, sẽ tiếp tục bổ sung lực lượng cho các mục tiêu lớn khác.

Săn tìm người mới

Không có quá nhiều vấn đề với đội hình của Zidane hiện tại, và minh chứng là việc họ đã lên ngôi tại giải VĐQG Tây Ban Nha. Sức mạnh vượt trội về chiều sâu đội hình đã giúp "bầy kền kền" vượt mặt Barca trong mùa giải đòi hỏi cao về năng lượng và sức chịu đựng do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Đội trưởng Sergio Ramos là một trong những nhân tố quan trọng nhất. Tuy nhiên, hậu vệ người Tây Ban Nha giờ đã 34 tuổi, vì vậy, Los Bloncos sẽ xem xét ký hợp đồng với một hậu vệ mới trong suốt mùa giải.

Dayot Upamecano của RB Leipzig là cái tên được quan tâm, nhưng một động thái chỉ có khả năng nếu Nacho được bán vào mùa hè này. Donny van de Beek cũng vẫn đang được xem xét khi anh có thể giúp trẻ hóa hàng tiền vệ, nhưng không có cơ hội nào để Paul Pogba đến Madrid.

Real Madrid lại muốn khuấy đảo thị trường chuyển nhượng ảnh 1 Eduardo Camavinga đã lọt vào tầm ngắm của Real Madrid.
Real đơn giản là không sẵn sàng đáp ứng nhiều cầu để ký hợp đồng với ngôi sao người Pháp. Tuy nhiên, Los Blancos cần mang về một tiền vệ phòng ngự vì họ không có "vỏ bọc" cho Casemiro. Do đó, sao trẻ 17 tuổi Eduardo Camavinga của Rennes có cảm giác sẽ là một sự bổ sung lý tưởng.

Tuy nhiên, một thỏa thuận sẽ xoay quanh việc đội bóng Ligue 1 hạ xuống mức giá yêu cầu của mình. Vào đầu tháng, giám đốc thể thao của Rennes, ông Florian Maurice cho biết, đội bóng thậm chí sẽ từ chối mức giá 80 triệu euro cho Camavinga.

Ở những vị trí khác, một tiền đạo sẽ chỉ được ký kết nếu Luka Jovic hoặc Lucas Vazquez rời đi trước khi TTCN đóng cửa. Zidane nhiều khả năng sẽ tiếp tục trông cậy vào Karim Benzema, trong khi hy vọng Eden Hazard sẽ vượt qua được các vấn đề chấn thương đã ảnh hưởng đến mùa giải đầu tiên của anh tại Tây Ban Nha. 

Real vẫn tin rằng, những sao trẻ người Tây Ban Nha như Vinicius Junior hay Rodrygo Goes được định sẵn để làm những điều tuyệt vời tại Bernabeu. Trong khi đó, không nên quên rằng Martin Odegaard và Takefusa Kubo vẫn còn nằm trong danh sách của những nhà ĐKVĐ La Liga.

Cầu thủ người Na Uy sẽ trải qua một năm nữa tại Real Sociedad, nơi anh đã thi đấu xuất sắc, trong khi "Messi Nhật Bản" Kubo chuẩn bị cho một động thái cho mượn khác. Về cơ bản, Real không có nhu cầu cấp thiết phải bỏ ra số tiền lớn để tăng cường hàng công.

Real Madrid lại muốn khuấy đảo thị trường chuyển nhượng ảnh 2 Martin Odegaard đang được Real theo đuổi.
Sẽ bán đi người cũ?

Ngân sách đã được tạo ra khi Real bán Achraf Hakimi cho Inter Milan với mức giá 40 triệu euro. Hậu vệ người Morocco đã tận hưởng hai năm vô cùng thành công tại Borussia Dortmund theo dạng cho mượn, nhưng theo người đại diện, Hakimi không nằm trong kế hoạch của Zidane tại Madird.

Do đó, hiện tại, có khả năng Alvaro Adriozola sẽ trở về từ Bayern Munich để dự bị cho Dani Carvajal. Trong khi đó, Marcelo vẫn chiến đấu với Ferland Mendy cho vị trí số một nơi hành lang trái, với Sergio Reguilon được cho là sẽ kéo dài thời gian ở Sevilla sau một chiến dịch tốt tại Ramon sanchez Pizjuan.

Tưởng chừng như Luka Modric sẽ ra đi, nhưng anh đã kết thúc mùa giải với sự khởi sắc và có thể sẽ tiếp tục ở lại thêm một năm nữa trước khi hết hạn hợp đồng vào năm 2021. Reinier Jesus đang trên đường chuyển đến Bayer Leverkusen theo dạng cho mượn mùa bóng 2020-21.

Đội bóng thành Madrid muốn tiền vệ người Brazil sẽ có nhiều thời gian ra sân hơn ở một trong những giải đấu hàng đầu châu Âu. Brahim Diaz cũng đang ở trong tình cảnh tương tự, nhưng anh có thể sẽ ở lại Tây Ban Nha với Getafe là điểm đến tiềm năng.

Real Madrid lại muốn khuấy đảo thị trường chuyển nhượng ảnh 3 Thầy trò Real Madrid tiếp tục chạy đua sau khi đăng quang ở La Liga 2020.
Mặc dù vậy, Los Blancos hy vọng sẽ tìm được ngôi nhà vĩnh viễn cho những Dani Ceballos, Mariano Diaz, James Rodriguez và Gareth Bale, những người không nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Pháp. 

Zidane chưa bao giờ để mắt đến Ceballos, đồng nghĩa, tiền vệ người Tây Ban Nha có thể ở lại Emirates theo dạng vĩnh viễn hoặc hợp đồng cho mượn khác. Mariano có thể trở lại Pháp, trong khi nếu định giá James Rodriguez một cách hợp lý, Real có thể sẽ nhận được nhiều lời đề nghị.

Trong số đó, việc giảm tải Bale khó khăn hơn nhiều khi ngôi sao người Xứ Wales từng tuyên bố, anh sẵn sàng ngồi chơi xơi nước trong 2 năm cuối hợp đồng với Real nếu không có CLB nào sẵn sàng đáp ứng mức lương của anh.

Tin cùng chuyên mục