Real Madrid không cần thêm động lực trước khát vọng ‘phục thù’ của Mo Salah

Tiền vệ Casemiro mới đây bác bỏ lập luận cho rằng Real Madrid có thêm 'động lực' để bước vào trận chung kết Champions League hôm thứ Bảy vì ngôi sao Liverpool, Mohamed Salah muốn 'phục thù'.
Sergio Ramos và Mo Salah trong trận chung kết ở Kyiv
Sergio Ramos và Mo Salah trong trận chung kết ở Kyiv

Khi Liverpool tập trung chuẩn bị cho trận gặp Real Madrid ở chung kết Champions League sắp tới, tgôi sao tấn công của The Kop đã gợi lại mối hận của lần gặp trước giữa 2 đội: Trận chung kết ở Kyiv, nơi Kền kền trắng thắng 3-1 sau một sự cố gây tranh cãi. Lần ấy, Mo Salah đã phải chịu đựng điều mà anh gọi là khoảnh khắc tồi tệ nhất trong sự nghiệp của mình, khi bị chấn thương vai và buộc phải rời sân trong hiệp 1 sau khi bị Sergio Ramos vật xuống sân.

Salah rời sân trong nước mắt và chưa bao giờ quên trận chung kết đó. Gần đây anh nói về 'thời gian trả thù' ở Paris vào thứ Bảy, nhưng đó không phải là điều Casemiro quan tâm. Tiền vệ người Brazil nói trong buổi họp báo của Real Madrid hôm thứ Ba: "Đối với cá nhân tôi, đó không phải là động lực bổ sung".

“Tôi không cần thêm động lực để chơi trong một trận chung kết Champions League. Nếu phục thù là những gì Salah nghĩ, thì chúng tôi tôn trọng điều đó, nhưng Madrid không nghĩ như thế về trận đấu. Chúng tôi đang nghĩ về lối chơi của mình”.

Tuy nhi6en, đồng đội của Casemino lại có siuy nghĩ khác. Fede Valverde đã bày tỏ tâm trạng bực bợi khio nghe đến 2 tứ ‘phục thù’. Tiền vệ người Uruguay cho rằng Salah 'không tôn trọng' đội bóng Tây Ban Nha với những bình luận về 'thời gian trả thù' của mình.

Valverde nói với tờ Marca rằng những bình luận của Salah là thiếu tôn trọng huy hiệu của CLB và các cầu thủ, và không giống như Casemiro, anh khẳng định sẽ càng hăng máu hơn khi đối mặt Salah trong trận chung kết. “Rõ ràng đó điều mọi người có thể làm theo cách họ muốn. Tôi là đối thủ của anh ấy và chuyện trả mối hận cũ giống như không tôn trọng Real Madrid.

"Điều duy nhất chúng tôi phải làm là cố gắng hết sức, cố gắng thể hiện lý do tại sao mình có mặt ở trận chung kết và hãy hy vọng chúng tôi có thể trao một chiếc cúp khác cho người hâm mộ và cho Real Madrid".

Đối với Liverpool, đây là một tháng bận rộn khi họ phải vượt qua 120 phút và đá luân lưu để đánh bại Chelsea trong trận chung kết FA Cup, trước khi đẩy cuộc đua vô địch Premier League cho đến ngày cuối cùng, chỉ để thua Manchester City 1 điểm.

Nhưng thủ thành Thibaut Courtois của Real Madrid không quá tin vào việc đội bóng của Jurgen Klopp sẽ cạn kiệt sức lực trước trận chung kết Champions League tại Paris. “Tôi tin rằng họ ổn. Rõ ràng là họ có thể mệt mỏi hơn”.

“Họ đã nỗ lực rất nhiều cho đến trận đấu cuối cùng, không giống như chúng tôi. Madrid đã có thể nghỉ ngơi một chút trong vài tuần qua và làm việc để hướng đến ngày thứ Bảy với thể trạng hoàn hảo.

"Nhưng suy cho cùng, chung kết là chung kết, và họ có lẽ cũng có động lực chiến thắng như chúng tôi".

Tin cùng chuyên mục