Real Madrid không cần tân binh

Bất chấp khởi đầu mùa giải mới La Liga bằng trận hòa 0-0 tại Sociedad, HLV Zinedine Zidane bất ngờ cho biết ông không muốn ký hợp đồng với bất kỳ cầu thủ nào nữa trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

HLV Zinedine Zidane bất ngờ tuyên bố không muốn ký với bất kỳ ai. Ảnh: Getty Images
HLV Zinedine Zidane bất ngờ tuyên bố không muốn ký với bất kỳ ai. Ảnh: Getty Images

Real đã im hơi lặng tiếng đầy bất thường trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này kể từ khi vô địch La Liga vào tháng 7, trong khi đã chia tay Gareth Bale, James Rodriguez, Achraf Hakimi và Sergio Reguilon. Những bổ sung đáng chú ý cho đến lúc này là Borja Mayoral, Alvaro Odriozola và Martin Odegaard, đều là những người đều trở về sau hợp đồng cho mượn. Thậm chí, đội hình ở ngày khai màn của Real còn bao gồm 2 cầu thủ Sergio Arribas và Marvin Park, những người chưa từng chơi cho đội một nhưng đã được tung vào sân từng thời điểm.

Nhưng phát biểu trước trận đấu thứ 2 của mùa giải, cũng là một trận trên sân khách tại Real Betis vào thứ bảy, HLV Zidane khẳng định: “Đây là đội hình mà tôi có và tôi sẽ không yêu cầu bất kỳ ai khác. Mọi người đều muốn biết ai sẽ đến, nhưng thật lòng tôi hài lòng với đội của mình. Chúng tôi sẽ cùng nỗ lực để có được phong độ phù hợp, cùng nhau đạt được những mục tiêu mà chúng tôi đã đề ra. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra nhưng ngay bây giờ, giống như tất cả các HLV khác, tôi muốn thị trường chuyển nhượng đóng cửa càng sớm càng tốt, tất cả những gì chúng tôi muốn làm là về các trận đấu”.

Tin vui với HLV Zidane trong tuần này khi các cầu thủ chạy cánh Marco Asensio, Lucas Vazquez và Eden Hazard đều đã trở lại, tuy nhiên, ông thừa nhận các cầu thủ này không có khả năng ra sân trước Betis vì họ được tập luyện quá ít. Chắc chắn, điều đó sẽ tạo nên thách thức lớn trong nhiệm vụ giành 3 điểm dầu tiên của nhà đương kim vô địch. Real đã thua trong chuyến làm khách gần nhất đến Betis, với tỷ số 1-2 hôi tháng 3, ngay trước thời điểm mùa giải trước bị đình hoãn vì dịch Covid-19. Còn lần này, dẫn dắt Betis đang là cựu HV của Real, Manuel Pellegrini - người đang tận hưởng khởi đầu hoàn hảo ở mùa giải mới với các chiến thắng Alaves 1-0 và Valladolid 2-0.

Tin cùng chuyên mục