Real Madrid đã tìm thấy người thay thế Zidane

Theo nhiều nguồn tin trên khắp châu Âu, Real Madrid cuối cùng đã tìm được người thay thế Zinedine Zidane. Đó là một gương mặt quen thuộc, cũng là người từng dìu dắt Zizou thuờ trước: Carlo Ancelotti.
Zidane đã trưởng thành khi làm trợ lý cho Carlo Anc3elotti
Zidane đã trưởng thành khi làm trợ lý cho Carlo Anc3elotti

Zinedine Zidane rời sân Bernabeu khi Real Madrid không ở trong hoàn cảnh tốt, nhưng CLB dường như đã tìm được người thay thế ông. Thực sự không có nhiều lựa chọn để thay thế HLV người Pháp tại CLB vì một số lý do. Đầu tiên, việc tìm kiếm một nhà cầm quân hiểu rõ Los Blancos và có bản lý lịch cộm cán là không dễ dàng. Hầu hết những nhà cầm quân có máu mặt đều không phải là nhân vật lý tưởng để ngồi vào ghế nóng ở Madrid. 

Sáng giá nhất trong số đó là Antonio Conte, người vừa từ chức sau khi đăng quang Serie A  Inter Milan và giờ ông là HLV không bị ràng buộc. Tuy nhiên, các cầu thủ Real Madrid không thực sự thích phong cách của Conte và cách ông ấy có thể đối xử với họ. Các lựa chọn khác là Massimiliano Allegri thỉ đã ký hợp đồng với Juventus, trong lúc Hansi Flick cũng đã nhận dẫn dắt tuyển Đức sau EURO. Và Florentino không quá tin tưởng để trao cơ hội cho Raul Gonzalez huấn luyện đội một. 

Rõ ràng, lựa chọn rõ ràng nhất là tìm người có có ràng buộc ngắn hạn và đôi bên có thể dễ dàng thương thảo để thanh lý hợp đồng. Trong bối cảnh này, Carlo Ancelotti là gương mặt sáng giá nhất để rời Everton trong mùa hè.

Carlo Ancelotti trở lại Real Madrid.
Theo Fabrizio Romano, Carlo Ancelotti sẽ ký hợp đồng mới có thời hạn 3 mùa giải tới với Real Madrid. HLV người Ý đang phục vụ năm thứ 2 tại Everton nhưng ông đã được Florentino Perez tiếp cận để nhận công việc này. Ban đầu, Carlo cười nhạo những tin đồn quanh mình nhưng ông sớm nhận ra đó là chuyện nghiêm túc. Everton đã đồng ý để Carlo ra đi với điều kiện họ được trả tiền bổi thường hợp đồng. Vào rạng sáng thứ Tư, Real Madrid sẽ công bố sự trở lại của nhà cầm quân từng giành La Decima cho Los Blancos hồi năm 2014.

Đưa CLB trở lại với tâm lý chiến thắng sẽ không dễ dàng nhưng Ancelotti chắc chắn là người thích hợp nhất với công việc này. Người ta đã chứng minh rằng các cầu thủ Real Madrid không hài lòng khi họ nhận được một HLV khó tính, người có thể trở nên rất khắt khe. Với việc Carlo có kinh nghiệm thi đấu dày dạn với các đội bóng toàn sao, đây là một tình huống hoàn toàn lý tưởng cho ông. Ít nhất trong 3 năm tới, ‘Carletto’ sẽ cố gắng giành thêm một Champions League và cạnh tranh các danh hiệu khác. Trong khi chờ thông báo chính thức, các fan Real Madrid có quyền hy vọng vào nhà cầm quân mới của mình.

Tin cùng chuyên mục