Real Madrid có “vũ khí để thay đổi tình thế nhanh chóng”

Trong cuộc họp báo trước trận Liga với Real Sociedad, HLV Zinedine Zidane tiết lộ rằng Cristiano Ronaldo đang tràn đầy động lực chứng tỏ năng lực của mình  và Real Madrid đang chuẩn bị những thứ vũ khí để gây bất ngờ cho những đối thủ lớn, như… PSG chẳng hạn.
HLV Zinedine Zidane dặn dò Cristiano Ronaldo trong trận đấu ở Liga. Ảnh Getty Images.
HLV Zinedine Zidane dặn dò Cristiano Ronaldo trong trận đấu ở Liga. Ảnh Getty Images.

Những lời đồn về Isco là dối trá

Trước lời đồn hôm qua về chuyện Real đang muốn bán Isco để mua Hazard, HLV người Pháp quả quyết là Isco sẽ không đi đâu khi ông còn tại vị. "Tôi tin tưởng vào đội của tôi, tôi là loại người một khi bắt đầu một cái gì đó, tôi sẽ làm cho đến… chết. Tôi tin vào những gì mình làm, và tôi muốn Isco ở lại đây suốt đời. Isco là một cầu thủ rất giỏi, báo chí đã nói sai sự thật và tôi muốn trả lời để chấm dứt vấn đề này".

"Chúng tôi có 25 cầu thủ và mọi người đều quan trọng, có lẽ Isco sẽ không chơi mọi trận nhưng tôi tin tưởng vào cậu ấy. Đừng quên là hồi đầu mùa cậu ấy chơi hay như thế nào và một mình gánh vác mọi trọng trách".

Ronaldo tràn đầy động lực

Hướng về phía CR7, Zidane quả quyết là ông không lo lắng những gì báo chí nói về Quả bóng vàng 2017 bởi anh đã ghi 9 bàn trong 6 trận Champions League. “Trước trận PSG, chúng tôi có một trận quan trọng ở Liga và Real muốn thắng để làm hài lòng công chúng. Thứ Tư sẽ là trận cầu vĩ đại và chúng tôi chờ xem điều gì sẽ xảy đến. Ronaldo giờ đang có rất nhiều động lực muốn chứng tỏ năng lực của mình".

"Tôi không lo lắng những gì báo chí nói về cậu ấy. Ronaldo là một cầu thủ xuất sắc, bạn có thể lo lắng chuyện cậu ấy không ghi bàn nhưng CR7 luôn sắm vai chính trong những trận đấu quan trọng. Đối đầu với PSG là một trận đấu phức tạp, nhưng chúng tôi không lo lắng. Ngược lại, đấy là trận đấu mà tôi muốn chơi”.

“Đây là một tuần quyết định, chúng tôi sẽ gắng hết sức và chơi với tinh thần lạc quan. Đúng là lúc này Real Madrid chơi thiếu ổn định, nhưng chúng tôi luôn biết cách vượt qua những thách thức. Tôi có đội ngũ tốt và luôn cố gắng chơi ngày một tốt hơn".

"Tôi không tin phong độ của Real sẽ ảnh hưởng đến trận cầu vào thứ Tư, bởi chúng tôi đã quen với đấu trường Champions League. Tin tôi đi, Real có những thứ vũ khí có thể làm thay đổi tình thế nhanh chóng. Điều tôi quan tâm là cách các cầu thủ chơi bóng. Khi mất bóng, chúng tôi phải phòng thủ tốt và chiến đấu để giành lại bóng bằng được”.

Tin cùng chuyên mục