Real Madrid bắt đầu trận chiến giành Pogba từ Man Unted ​

Manchester United rõ ràng đã nhận được lời đề nghị đầu tiên cho Paul Pogba và nó đến từ Real Madrid. Đấy là một đề nghị thấp, ít hơn nhiều so với những gì Man United sẵn sàng chấp nhận cho cầu thủ ngôi sao của họ ra đi.
Pogba đã nhận lời đề nghị đầu tiên từ Madrid
Pogba đã nhận lời đề nghị đầu tiên từ Madrid

Việc đấu thầu đã bắt đầu. Real Madrid đã đưa ra một lời đề nghị cho Paul Pogba gần như chắc chắn sẽ bị từ chối. Đó là một lời đề nghị được thực hiện như một dấu hiệu cho thấy sự quan tâm và CLB đã sẵn sàng để bắt đầu đàm phán.

Theo tờ Mirror, Man Utd đã nhận được đề nghị 78 triệu euro cho Pogba, một số tiền đáng kể, nhưng không đủ để Quỷ đỏ thậm chí xem xét khả năng bán cầu thủ người Pháp.

Real Madrid rõ ràng là CLB đã đặt giá thầu thấp này. Tất nhiên, Real Madrid sẵn sàng trả tiền và ít nhất Man United sẵn sàng chấp nhận là 100 triệu euro.

Lời đề nghị của Real Madrid được đưa ra ngay khi có tin Juventus dường như sẵn sàng đưa ra lời đề nghị của riêng họ cho tiền vệ người Pháp. Real Madrid muốn bắt đầu cuộc chiến đấu thầu bằng sức mạnh của mình – tiền mặt.

Juventus vẫn chưa thống kê được những tổn thất tài chính của họ sau cơn đại dịch Covid-19, nhưng báo chí italia tin rằng thậm chí Lão Phu nhân có thể chấp nhận một đợt chuyển nhượng trống vắng vì thiếu tiền mặt.

Nhưng dù có thiếu tiền, Juventus đang nghĩ cách thuyết phục Manchester United để Paul Pogba trở lại Juventus. Báo chí Ý nói rằng hai cầu thủ có thể được đề nghị tới Old Trafford để đổi lấy Pogba.

Mọi thứ dường như chỉ ra rằng Paul Pogba đã nỗ lực hết mình để trở lại Juventus vào mùa hè. Cầu thủ hiện tại của Manchester United có thể quay trở lại Torino, nhưng 'Bà đầm già' trước tiên phải thuyết phục câu lạc bộ Premier League bán anh ta. Tiền một mình có thể không đủ.

Một cửa sổ chuyển nhượng kỳ lạ sắp xuất hiện vì sẽ có ít bản hợp đồng và nhiều giao dịch hoán đổi hơn do cuộc khủng hoảng Covid-19. Juventus sẽ cung cấp cho Man United không chỉ 1, mà là 2 cầu thủ trong nỗ lực để có được Pogba. Nhà báo Nicolo Schira nói rằng bộ đôi này sẽ là Aaron Ramsey và Douglas Costa.

Real Madrid bắt đầu trận chiến giành Pogba từ Man Unted ​ ảnh 1 Aaron Ramsey (giữa) sẽ trở thành vật hy sinh cho Pogba trở lại
Ramsey mới rời khỏi Arsenal để đến Turin hồi mùa hè năm ngoái, anh mới chơi 24 trận, phân nửa trong số đó là đá đội hình chính và ghi được 4 bàn thắng.

Với Douglas Costa, đây đã là năm thứ 3 anh chơi cho Juve. Anh đến từ Bayern năm 2017 và mùa này, dưới triều đại của Maurizio Sarri, anh ít ra sân hơn trước với chỉ 18 trận và 10 trong số đó là vào sân trên băng dự bị. Dù sao, Costa với 90 trận chơi cho Juve cũng là cầu thủ đẳng cấp mà Manchester United cần bởi tốc độ siêu phàm ở cánh phải.

Với bộ đôi đắt giá này, Juve có thể đi sau nhưng về trước Real Madrid.

Kền kền sẽ phải tăng giá thầu nhanh thôi!

Tin cùng chuyên mục