Real lo sốt vó khi Carvajal bỏ lỡ trận Siêu kinh điển vì chấn thương

HLV Julen Lopetegui có nhiều chuyện phải làm để vực dậy Real Madrid đang sa sút nhưng giờ ông đối mặt với cú sốc khác khi nhiều trụ cột chấn thương sẽ vắng mặt trận tử chiến với Barcelona.
Dani Carvajal (phải) là trụ cột của Real Madrid.
Dani Carvajal (phải) là trụ cột của Real Madrid.

Hậu vệ trái Marcelo, tiền vệ Isco đều đang dưỡng thương, trong lúc hậu vệ phải Dani Carvajal đã dính chấn thương trong trận đấu với CSKA Moscow.
Cuộc khám nghiệm Daniel Carvajal hôm nay được công bố trên trang web chính thức của Real Madrid: "Sau các cuộc kiểm tra được thực hiện trên cầu thủ Dani Carvajal bởi các dịch vụ y tế của Real Madrid Sanitas, xác định anh ấy bị chấn thương bắp vế chân trái".
Theo tờ nhật báo AS, chấn thương này buộc Carvajal phải nghỉ từ 2 đến 5 tuần, có nghĩa là anh sẽ vắng mặt trận Deportivo Alaves, cùng 2 trận quốc tế của tuyển Tây Ban Nha (với Xứ Wales và tuyển Anh) và thậm chí bỏ lỡ luôn trận Siêu kinh điển với Barcelona ngày 28-10.

Julen Lopetegui đang bất lực với phong độ sa sút của Real Madrid khi không thắng 3 trận gần đây, bao gồm trận thua Sevilla, hòa Atletico Madrid và mới đây là thua CSKA Moscow ở Champions League. 
Hiện tại, trong đội hình Real Madrid, việc mất cả Marcelo lẫn Carvajal khiến Kền kền trắng như què cả 2 cánh dù Odriozola sẽ thế chỗ bên phải, còn Reguilon sẽ chơi cánh trái, thay cho Marcelo. 
Lopetegui đang bế tắc trong ván bài tấn công khi Isco không thể ra sân, giờ 2 phương án hỗ trợ từ 2 cánh từ Marcelo và Carvajal cũng không còn, nguy cơ bị Barcelona lấn át ở Camp Nou là điều không tránh khỏi.

Tin cùng chuyên mục