Real gom “lúa non”

Trong những năm gần đây, Real Madrid luôn chiêu mộ những tài năng trẻ của bóng đá Tây Ban Nha để xây dựng tương lai. 
Real đang tiến gần đến việc sở hữu Ceballos.
Real đang tiến gần đến việc sở hữu Ceballos.
Kế hoạch mới nhất mà Ban lãnh đạo Real đang hướng đến là chiêu mộ Dani Ceballos, tiền vệ thuộc sở hữu của Betis, hiện được Atletico và Barca, cũng như nhiều đội bóng châu Âu quan tâm.

Ở tuổi 20, Ceballos đang là trụ cột của Betis. Ceballos là mẫu tiền vệ thi đấu toàn diện, kỹ thuật và sáng tạo, cũng như có khả năng cầm bóng tốt. Anh được xem là sự pha trộn giữa kỹ thuật của Andres Iniesta và sức mạnh Sergio Busquets. Real muốn đẩy nhanh quá trình đàm phán giữa các bên để tránh bị cạnh tranh.

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Ceballos với Betis là 15 triệu EUR. Đây là con số không cao so với giá trị mà Ceballos đã thể hiện. Theo nội bộ Real, kế hoạch của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha là mua đứt Ceballos, nhưng sẽ để anh ở lại khoác áo Betis theo dạng cho mượn. Betis có vẻ như hài lòng với đề xuất này. Vừa có tiền, đội bóng thành Sevilla còn có sự phục vụ của Ceballos thêm ít nhất 1 năm nữa.

Những gì Real muốn làm với Ceballos cũng giống như hai trường hợp Marco Asensio và Jesus Vallejo gần đây. Real mua Asensio nhưng cho anh mượn để cọ xát, trước khi lấy về hồi mùa Hè 2016. Kết quả, đóng góp của Asensio vào danh hiệu La Liga 2016-2017 là không nhỏ. Trong khi đó, Vallejo thi đấu cho Frankfurt (Đức), và có thể được gọi trở lại trong mùa Hè năm nay.

Tin cùng chuyên mục