Real giờ mất thêm “trọng pháo” Benzema

Cơn ác mộng chấn thương của Real Madrid vẫn chưa có hồi kết, sau khi tiền đạo chủ lực Karim Benzema vắng mặt ở trận đối đầu Valladolid tại La Liga vào thứ bảy và thậm chí, có thể bỏ lỡ trận đấu tại Champions League với Atalanta vào tuần tới.

Mất chuyên gia giải nguy Karim Benzema, Real thật sự rơi vào khó khăn.
Mất chuyên gia giải nguy Karim Benzema, Real thật sự rơi vào khó khăn.

Benzema đã bỏ lỡ buổi tập vào sáng thứ sáu và HLV Zinedine Zidane cho biết anh ấy sẽ không di chuyển cùng đội trong chuyến làm khách tại Valladolid vào thứ bảy. Real vẫn chưa xác nhận các chi tiết của vấn đề, nhưng HLV Zidane nói trong cuộc họp báo hôm thứ sáu: “Karim sẽ không ở cùng chúng tôi vào ngày mai. Cậu ấy có một vấn đề và vì nó xuất hiện ngày hôm qua, nên cậu ấy sẽ không ở đó vào ngày mai. Chúng ta sẽ chờ xem tình hình trong tuần tới”.

Real Madrid đã gặp vấn nạn chấn thương trong những tuần gần đây khi Eden Hazard, Sergio Ramos, Dani Carvajal, Marcelo, Eder Militao, Alvaro Odriozola, Fede Valverde và Rodrygo cũng có khả năng bỏ lỡ chuyến đi đến sân vận động Jose Zorilla vào thứ bảy. Real hiện đang kém 6 điểm so với ngôi đầu của Atletico Madrid, và cũng chơi nhiều hơn đối thủ cùng thành phố 1 trận.

HLV Zidane có thể đương đầu Valladolid, đội xếp thứ 3 từ dưới lên tại La Liga, dù không có Benzema. Nhưng, sự vắng mặt của tiền đạo này trong chuyến làm khách đến Atalanta ở lượt đi vòng 1/8 Champions League vào thứ tư sẽ là một mất mát lớn. Ngôi sao người Pháp đã ghi 17 bàn trên mọi đấu trường mùa này, và đều ghi bàn trong 2 trận gần nhất. HLV Zidane nói: “Chúng tôi biết Karim mang lại cho chúng tôi những gì và anh ấy quan trọng như thế nào đối với chúng tôi. Nhưng chúng tôi phải giải quyết chuyện này và hy vọng anh ta trở lại càng sớm càng tốt”.

Trong buổi họp báo hôm thứ sáu, HLV Zidane cũng đã được hỏi về Kylian Mbappe của Paris SG và Erling Haaland của Borussia Dortmund, những tài năng trẻ đã gây ấn tượng mạnh tại Champions League hôm giữa tuần. Trong đó, Real được biết thường xuyên được liên hệ với việc chiêu mộ Mbappe - người có hợp đồng với Paris SG sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2022. Và HLV Zidane nói: “Tôi xem tất cả các trận đấu và tôi thấy những điều tuyệt vời như bất kỳ người hâm mộ nào. Họ đều rất giỏi và rất trẻ, là những cầu thủ của hiện tại và tương lai. Dù tôi thích cái này hay cái khác, tôi sẽ không nói, vì mỗi người đều có sở thích riêng của họ”.

Tin cùng chuyên mục