Real “đổi gió”, nhún nhường Ronaldo?

Sau những thông tin Cristiano Ronaldo muốn ra đi, mới đây AS đã dần lời lại từ nhà báo Manolo Lama về tình tiết mới trong vấn đề này. Và xem ra đã có sự nhượng bộ từ Real Madrid.

Real đã có sự nhượng bộ dành cho Ronaldo. Ảnh Getty Images
Real đã có sự nhượng bộ dành cho Ronaldo. Ảnh Getty Images

Sau những thông tin Ronaldo muốn ra đi, và Real chuẩn bị số tiền lớn để chiêu mộ Neymar. Mới đây, mọi chuyện đã có sự đảo chiều theo tiết lộ từ nhà báo Lama. Theo đó trong một chương trình của đài Cadena COPE hôm thứ Sáu vừa qua, nhà báo Lama nói rằng, Real sau thời gian cương quyết cuối cùng cũng đã có sự nhượng bộ dành cho Ronaldo.

Cụ thể, Real tuyên bố tăng lương cho Ronaldo lên mức cơ bản là 25 triệu EUR/năm, cộng thêm 7,5 triệu EUR tiền thưởng. Như vậy là mức lương của Ronaldo sẽ tăng lên thành 32,5 triệu EUR/năm. Loạt tiền thưởng đề xuất được chia nhỏ như sau (đơn vị EUR): 2 triệu nếu vô địch Champions League, 1,5 triệu nếu vô địch La Liga, 1 triệu nếu vô địch Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Ngoài ra, Ronaldo sẽ nhận thêm 1 triệu nếu có được danh hiệu The Best của FIFA hoặc QBV, 1 triệu nếu giành Chiếc giày Vàng châu Âu, 500 ngàn nếu giành danh hiệu Vua phá lưới La Liga, và 500 ngàn tiền thưởng ra sân đủ số trận.

Với đề nghị như thế, nhưng hiện tại vẫn chưa thấy Ronaldo phản hồi sự hài lòng của mình. Và cũng theo nhà báo Lama, sự “phức tạp của hai bên cũng sẽ quay trở lại.” Bởi Ronaldo muốn hưởng trọn số tiền bản quyền hình ảnh quảng cáo. Song song đó, có nguồn tin cho rằng, Ronaldo muốn mức lương bằng mới Messi mới chịu chấp nhận ở lại. Tuy nhiên, phía Real lắc đầu ngao ngán cho đòi hỏi trên.

Tin cùng chuyên mục