“Real có thể ký hợp đồng với Neymar”

Sau những đồn đoán về việc Real Madrid muốn có Neymar, mới đây trung vệ Sergio Ramos đã chia sẻ về vấn đề này khi cho rằng mọi thứ vẫn có thể xảy ra.
Ramos (trắng) muốn Real ký hợp đồng với Neymar. Ảnh Marca.
Ramos (trắng) muốn Real ký hợp đồng với Neymar. Ảnh Marca.

Chỉ trong vòng 1 tháng qua, những thông tin liên tiếp về Neymar đã xuất hiện khắp các mặt báo từ Pháp cho đến Tây Ban Nha. Nếu như kênh Beteve của Barca từng khẳng định Neymar không hạnh phúc tại Paris SG, gần đây lại có chuyện tiền đạo người Brazil “bật” lại ông thầy Unai Emery. Nguyên nhân cho rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha quá “máy móc” trong việc bắt các cầu thủ phải xem lại video chiến thuật. còn Neymar chỉ muốn bản thân chơi bóng theo cảm hứng ngẫu nhiên nhằm phát huy hết khả năng. Chưa kể, tờ Le Parisien đăng tải thông tin Neymar muốn HLV Emery “biến” khỏi Paris SG.

Mặt khác, 2 tờ Marca và AS liên tiếp đăng tải những thông tin xung quanh việc Neymar không hài lòng ở Paris SG và muốn chuyển đến Real. Thậm chí có thông tin, Chủ tịch Florentino Perez đã liên hệ sơ bộ với tiền đạo người Brazil trong kế hoạch ở tương lai.

Khi được hỏi về điều này, hậu vệ Ramos cho biết khả năng là có thể, nhưng “dí dỏm” rằng phải hỏi ngày sinh nhật em gái Neymar. Bởi trong giai đoạn còn thi đấu cho Barca, Neymar thường chấn thương vào thời gian sinh nhật em gái của mình: “Tôi thích chơi với những cầu thủ có chất lượng hàng đầu và Neymar là một trong số họ, nên tôi hy vọng điều này có thể xảy ra. Tuy nhiên, điều mà chúng tôi phải thương lượng là ngày sinh nhật của em gái anh ấy (cười). Nhưng nghiêm túc mà nói, nếu là tôi, tôi sẽ ký hợp đồng trực tiếp với anh ấy mà không cần suy nghĩ, đơn giản, anh ấy tạo nên sự khác biệt lớn. Chúng tôi đã mở sẵn cánh cửa cho anh ấy vào tháng 12 tới đây”.

Hài hước về vấn đề trên, Ramos cũng nói thêm rằng kế hoạch rời Barca của Neymar để chuyển đến Paris SG rất hợp lý, do điều này sẽ tạo nên sự dễ dàng hơn nếu để đội chủ sân Nou Camp thương thảo vấn đề với đại diện nước Pháp. “Neymar thật dễ dàng đi đến Paris SG hơn là trực tiếp để Barcelona thương thảo vấn đề này”, Ramos cho biết thêm.

Tin cùng chuyên mục