Championship 2018-2019

Reading - Derby County 1-2: Mason Mount ghi bàn thứ 2, Lampard thắng 5/6 trận đầu mùa

Tài năng trẻ của Chelsea Mason Mount đã ghi bàn thắng thứ 2 cho “tài khoản ở Derby County”, và cũng là bàn thắng gỡ hòa 1-1 trong trận mở màn của Derby County ở giải Championship (giải Hạng nhất nước Anh) mùa này. Sau đó, Thomas Lawrence ghi bàn quyết định giúp đội bóng của Frank Lampard có được chiến thắng đầu mùa giải.

Frank Lampard phấn khích với chiến thắng mới nhất
Frank Lampard phấn khích với chiến thắng mới nhất

Trận thắng ngược Reading với tỷ số 2-1 (Jon Bodvarsson đánh đầu mở tỷ số cho Reading ở phút thứ 52) chính là trận thắng thứ 6/7 trận đầu mùa của huyền thoại một thời của sân Stamford Bridge – Frank Lampard. Trước đó, anh đã lần lượt dẫn dắt Derby thắng Notts County 4-1, thua Mansfield Town 1-3, thắng Soutnampton 3-0, thắng Conventry City 1-0 và cuối cùng là thắng Wolverhampton Wanderers 2-1 trong trận đấu cuối cùng của loạt trận giao hữu đầu mùa. Cộng thêm trận thắng mở màn mùa giải mới của Championships, Lampard đang có một khởi đầu "không thể tuyệt vời hơn" trên cương vị của HLV Derby County.

“Chúng tôi phải hưởng thụ cái khoảnh khắc này”, Lampard hứng khởi trả lời phỏng vấn của Sky Sports, “Chúng tôi đã chơi khá nghèo nàn trong hiệp đầu tiên. Nhưng chúng tôi đã thể hiện một nghị lực tuyệt vời đến khó tin khi trình diễn một bộ mặt hoàn toàn khác hẳn trong hiệp đấu thứ 2. Mason Bennett đã tiến lên và tung ra một cú căng ngang không thể tin nổi bên cánh phải, và Tom đã lao vào để chạm đầu. Một khoảnh khắc thật tuyệt diệu. Tôi rất tiếc cho Reading vì họ hoàn toàn không xứng đáng để thua trận đấu ngày hôm nay, đó là điều chắc chắn. Nhưng chúng tôi đã tạo ra vận may của mình trong ngày hôm nay.

Tiền vệ trẻ 19 tuổi của Chelsea – Mason Mount, người đang hết lòng “thọ giáo” “cựu đàn anh”, và giờ cũng là “tân sư phụ” Frank Lampard, tiếp tục đóng một vai trò quan trọng trong lối chơi của Derby. Cú sút xa cực mạnh từ ngoài vòng cấm địa của anh này đã khiến thủ thành Vito Mannone của Reading không thể bắt gọn bóng; và bóng đã xoáy ra từ đôi tay của Mannone, đi luôn vào lưới Reading, mang lại bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Derby. Sau đó đến phút 90+4, Lawrence đã cụ thể hóa cú căng ngang của Bennett, mang lại chiến thắng đầy kịch tính cho đoàn quân của L8.

Reading - Derby County 1-2: Mason Mount ghi bàn thứ 2, Lampard thắng 5/6 trận đầu mùa ảnh 1 Mason Mount ăn mừng sau bàn thắng gỡ hòa
Derby County đang thăng hoa. Lampard đang thăng hoa. Và Mason Mount cũng đang thăng hoa. Còn gì tuyệt vời hơn, với những Fan Chelsea luôn yêu mến Frank Lampard?

Tin cùng chuyên mục