RB Leipzig tiết lộ sốc về thương vụ Chelsea mua Timo Werner

CLB của Đức khẳng định họ chưa đạt thảo thuận nào với Chelsea như truyền thông loan tin, nhưng cũng đồng thời thừa nhận việc giữ chân Timo Werner ở mùa tới là không thể.

Xem ra, cần phải chờ Chelsea hành động để mọi thứ rõ ràng hơn. Ảnh: Getty Images
Xem ra, cần phải chờ Chelsea hành động để mọi thứ rõ ràng hơn. Ảnh: Getty Images

Thông tin gần đây loan truyền, Chelsea tự tin rằng họ đã hoàn thành việc ký hợp đồng với tiền đạo người Đức, trong một động thái trị giá lên đến 106 triệu bảng. Theo đó, The Blues sẵn sàng đáp ứng điều khoản giải phóng 54 triệu bảng tồn tại giữa RB Leipzig và Werner, và chân sút 24 tuổi cũng đạt được thỏa thuận cá nhân với bản hợp đồng 5 năm trị giá 52 triệu bảng, cụ thể là nhận mức lương 200.000 bảng/tuần.

Nhưng mới đây, Giám đốc điều hành của RB Leipzig, Oliver Mintzlaff nhấn mạnh trên Sky Sports tại Đức: “Chúng tôi chưa có một cuộc trao đổi nào với Chelsea. Cho đến nay, Timo Werner vẫn còn trong điều khoản giải phóng hợp đồng, nhưng chưa có CLB nào gửi cho chúng tôi hợp đồng chuyển nhượng. Vì vậy, chúng tôi không có gì để nói thêm và sẽ không tham gia vào những tin đồn hàng ngày”.

Mintzlaff nói thêm: “Timo Werner là một cầu thủ của RB Leipzig! Một vài tuần trước, cậu ấy đã báo với chúng tôi rằng đang tập trung cho một vụ chuyển nhượng. Cho đến bây giờ, không có gì được thực hiện. Chúng tôi muốn tập trung giành suất dự Champions League. Đó là điều duy nhất chúng tôi đang thảo luận với Timo”.

“Tất nhiên, có một điều khoản giải phóng đưa vào hợp đồng vì chúng tôi sẵn sàng tạo cơ hội để anh ta có bước phát triển tiếp theo trong sự nghiệp. Vì vậy, lúc này quyết định nằm trong tay Timo chứ không phải chúng tôi. Tuy nhiên, bất kỳ CLB nào có được Timo, họ vẫn phải đồng ý rằng chúng tôi được giữ anh ấy cho đến cuối mùa giải Bundesliga, và cả Champions League nếu gải đấu ấn định được ngày trở lại”.

Tin cùng chuyên mục