Raymond Domenech: “Nếu PSG đánh bại Real Madrid, bạn sẽ nói gì?”

Dư luận làng bóng Pháp đang rất thất vọng với phong độ của PSG sau trận hòa Lyopn, khi nhiều tờ báo cho rằng  lối chơi của đội thật ‘vô vọng’. Nhưng cựu HLV đội tuyển Pháp Raymond Domenech đã bác bỏ những lời chỉ trích trên khi cho rằng còn quá sớm để chê trách đội quân của Pochettino.
Cựu HLV Raymond Domenech
Cựu HLV Raymond Domenech

PSG đã bị cầm hòa 1-1 trong trận đấu cuối cùng với Lyon. Kết quả đã thu hút sự chỉ trích lối chơi thiếu hiệu quả trong các trận đấu ở giải VĐQG. Domenech đã phản đối những lời chỉ trích đó, nói rằng đội bóng ở Ligue 1 vẫn là một đội tốt.

Domenech cũng nói thêm rằng mọi người sẽ phải nuốt lấy những lời của mình nếu PSG đánh bại Real Madrid vào tháng tới tại Champions League. Ông nói với La Chaine L’Equipe: “Không, tình trạng hiện tại của PSG không phải là vô vọng. Họ chơi như vậy và bạn phải làm quen với điều đó. Chẳng có gì là vô vọng, họ sẽ vô địch, họ sẽ giành cúp và nếu họ đánh bại Real Madrid, bạn sẽ nói gì? Là vô vọng ư?".

Domenech nói thêm Real Madrid cũng không chơi thứ bóng đá tốt như mong đợi: "Tôi đã xem các trận đấu của Real gần đây, đặc biệt là trận gặp Getafe (Real Madrid thua 1-0). Để nói rằng điều vô vọng đối với PSG là giảm thiểu màn trình diễn của Lyon, nơi đã áp đặt họ. Chúng tôi giữ hy vọng với PSG và với từng trận đấu, họ chứng tỏ điều gì đó. Phía trước còn có một đội (Lyon), họ là một tập thể tốt".

PSG và Real Madrid sẽ đụng độ nhau ở vòng 16 đội Champions League. Đó chắc chắn là một cuộc đụng độ giữa những gã khổng lồ với cả hai bên đều tự hào về những tên tuổi lớn trong đội hình.
Trận đấu sẽ được thổi phồng hơn nữa bởi sự hiện diện của Lionel Messi. Cựu tiền đạo của Barcelona đã có một lịch sử ghi bàn vào lưới Real Madrid từ những trận siêu kinh điển. Messi sẽ muốn ghi bàn nhiều hơn khi trở lại Tây Ban Nha vào tháng tới.

Cuối cùng, Real Madrid cũng sẽ gặp một số gương mặt quen thuộc khi đội tuyển Pháp đến thăm họ vào tháng 2. Những cái tên như Sergio Ramos, Keylor Navas và Achraf Hakimi đều từng chơi cho Los Blancos.

Tuyên bố gây tranh cãi của Ramos trong quá khứ sẽ thêm gia vị cho trận đấu. Vài năm trước, Ramos (khi còn chơi cho Madrid) đã thề sẽ không bao giờ thi đấu cho một đối thủ lớn ở châu Âu.
Sẽ rất thú vị khi chứng kiến cách các CĐV Real Madrid chào đón cựu đội trưởng của họ.

Tin cùng chuyên mục