Rashford mất suất EURO, Pogba đã chơi trận cuối cho Man.United?

HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa cập nhật về tình trạng của 2 ngôi sao hàng đầu trong đội hình Quỷ đỏ, với nhiều lo ngại về tình trạng chấn thương của Marcus Rashford trong khi nhấn mạnh thái độ chính là yếu tố quyết định liệu Paul Pogba có ra sân một lần nữa cho Man.United hay không.

Marcus Rashford và Paul Pogba có thể sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải. Ảnh: Getty Images
Marcus Rashford và Paul Pogba có thể sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải. Ảnh: Getty Images

Rashford đã nghỉ một tháng qua sau khi tổn thương nghiêm trọng ở lưng và Solskjaer cho biết tiền đạo 29 tuổi người Anh, vốn đã ghi 19 bàn cho Man.United mùa này, sẽ phải dành nhiều thời gian hơn cho quá trình hồi phục. “Tôi hy vọng cậu ấy sẽ chơi một lần nữa ở mùa giải này, nhưng tình hình hiện không tốt. Cậu ấy cần có thêm thời gian. Tôi không phải là bác sĩ, nhưng tôi chắc chắn cậu ấy sẽ ngồi ngoài trong vài tháng nữa. Kết quả kiểm tra cho thấy mức độ chấn thương nghiêm trọng hơn so với những gì chúng tôi hy vọng và mong đợi”.

Nhà cầm quân người Na Uy cũng khiến người hâm mộ tuyển Anh lo lắng, khi hoài nghi Rashford có thể sẵn sàng cho Giải vô địch châu Âu mùa hè này - tuyển Anh khởi động chiến dịch với trận đối đầu Croatia tại Wembley vào ngày 14-6. HLV Solskjaer nói thêm: “Tôi sẽ hy vọng cậu ấy có thể hồi phục nhanh và chơi một ít ở thời điểm cuối mùa. Nhưng nếu Marcus không đủ sức thì cậu ấy có thể sẽ không đi cùng tuyển Anh”.

Một chuyển động đáng quan tâm khác, đó là thời điểm Paul Pogba trở lại sân cỏ sau chấn thương. Mới đây, sau chiến thắng 2-0 tại Chelsea, HLV Solskjaer cho biết Pogba đang nỗ lực tập luyện trong tuần này. Tuy nhiên, giữa lúc màn khẩu chiến với “siêu cò” Mino Raiola đang đạt đến đinh điểm, khi người đại diện của Pogba đã có những bình luận khó nghe nhằm vào mình, HLV Solskjaer dường như cũng đã thay đổi quan điểm về tình trạng của cầu thủ người Pháp.

HLV Solskjaer nhấn mạnh trong buổi họp báo trước trận đối đầu chủ nhà Club Brugge ở lượt đi vòng 1/16 Europa League vào thứ năm: “Paul vẫn chưa tham gia bất kỳ buổi tập nào của đội. Vì vậy, nó sẽ phụ thuộc vào cảm giác của Paul, hoặc khi anh ta cảm thấy sẵn sàng để làm điều đó. Vì vậy, ở thời điểm này, Paul vẫn chưa ở gần thời điểm trở lại”.

Tin cùng chuyên mục