Rangnick: “Tôi chưa hỏi Ronaldo có hạnh phúc ở Man.United hay không”

HLV Ralf Rangnick xác nhận Cristiano Ronaldo có thể sẵn sàng ra sân khi Man.United tiếp đón Tottenham vào thứ bảy này, nhưng thừa nhận ông không thể kiểm soát cảm xúc của siêu sao 37 tuổi người Bồ Đào Nha sau khi anh là trung tâm của những đồn đoán bất lợi gần đây.

HLV Ralf Rangnick thừa nhận không thể kiểm soát cảm xúc của Cristiano Ronaldo.
HLV Ralf Rangnick thừa nhận không thể kiểm soát cảm xúc của Cristiano Ronaldo.

Ronaldo đã vắng mặt trong trận thua thảm hại 1-4 tại Man.City cuối tuần qua, với lý do gặp một vấn đề về hông. Tuy nhiên, việc anh bay về nhà ở Bồ Đào Nha thay vì ở lại Manchester để cổ vũ cho các đồng đội trong trận derby, làm dấy lên những đồn đoán mới về sự rạn nức trong mối quan hệ với HLV và cả với CLB. Truyền thông Anh thậm chí cho rằng Ronaldo đã gặp người đại diện trong chuyến trở về Bồ Đào Nha để bàn về khả năng chia tay Old Traffrd chỉ sau một mùa giải.

Trong buổi họp báo vào thứ sáu, HLV Rangnick cũng nhận được nhiều câu hỏi về việc Ronaldo có còn hạnh phúc ở CLB hay không, và nhà cầm quân người Đức đáp lại: “Chà, tôi thật sự không biết. Tôi chưa hỏi cậu ấy liệu có còn hạnh phúc ở Manchester và ở CLB này hay không. Đối với tôi, điều quan trọng là cậu ấy đã khỏe trở lại và cậu ấy đã tiếp tục tập luyện vào ngày hôm qua. Tôi sẽ có sự cân nhắc và chúng ta sẽ xem đội hình nào ra sân vào ngày mai”.

Vị HLV 63 tuổi cũng từ chối làm rõ liệu Ronaldo có trở về Bồ Đào Nha như thông tin hay không: “Không có ý nghĩa gì khi nhìn lại những gì đã xảy ra trong 6 hoặc 7 ngày qua. Đối với tôi, điều quan trọng là những gì đang xảy ra hôm nay và ngày mai”.

Một thông tin bất lợi khác có liên quan đến Marcus Rashford, khi ngôi sao 24 tuổi người Anh đươc cho đang thất vọng và muốn rời Man.United. Rashford không ghi bàn nào kể từ ngày 22-1, mới chỉ ghi 2 bàn trong năm nay. HLV Rangnick cũng giải đáp: “Tôi đã nói chuyện với cậu ấy hôm qua, và tôi không biết gì về điều đó. Cậu ấy không nói bất cứ điều gì với tôi, cậu ấy chỉ nói với tôi rằng vẫn hạnh phúc và muốn trình diễn ở đẳng cấp cao để giúp CLB giành kết quả cao nhất. Không có chuyện cậu ấy không hạnh phúc ở đây. Thậm chí, giả sử cậu ấy và người đại diện hoặc gia đình của anh ấy nghĩ về việc có thể đến một CLB khác, thì cậu ấy chỉ có thể làm vào mùa hè. Bây giờ thị trường đã đóng cửa”.

Tin cùng chuyên mục