Rangnick sẵn sàng sử dụng Pogba

HLV Ralf Rangnick tin rằng Paul Pogba sẽ cống hiến cho Man.United khi trở lại sau chấn thương, ngay cả khi ngôi sao người Pháp quyết định không cam kết tương lai tại sân Old Trafford.

HLV Ralf Rangnick hy vọng chào đón Paul Pogba trở lại vào đầu tháng 2.
HLV Ralf Rangnick hy vọng chào đón Paul Pogba trở lại vào đầu tháng 2.

Hôm thứ hai, Pogba đã trở lại tập luyện lần đầu tiên kể từ khi dính chấn thương đùi vào tháng 11. Dự kiến, ngôi sao người Pháp có thể ra sân trở lại chơi trận đầu tiên vào đầu tháng 2, khi Quỷ đỏ đối đầu Middlesbrough ở vòng 4 FA Cup. Tuy nhiên, đang có dấu hỏi về động lực của cầu thủ này, khi anh đang bước vào những tháng cuối cùng của hợp đồng và hiện chưa có bất kỳ dấu hiệu nào sẽ được gia hạn.

Khi được hỏi liệu có sẵn sàng đặt niềm tin vào Pogba hay không, HLV Rangnick nhấn mạnh: “Tất nhiên là có! Tôi cũng đã sử dụng Nemanja Matic trong những trận gần đây dù hợp đồng của cậu ấy cũng sắp hết hạn. Nhân tiện, hợp đồng của tôi với tư cách là HLV cũng sẽ hết hạn vào mùa hè. Vì vậy, đối với chúng tôi, chúng tôi có cùng một mục tiêu, chúng tôi có cùng tham vọng là hướng đến thành công nhất có thể trong 3 hoặc 4 tháng tới. Đối với tôi, vấn đề không nằm ở chiều dài hợp đồng, điều tôi quan tâm là cầu thủ cam kết như thế nào với đội bóng”.

Nhà cầm quân người Đức nói thêm: “Tôi tin Paul sẽ có nhiều động lực khi trở lại. Cậu ấy sẽ muốn cho người hâm mộ của Man.United, hội đồng quản trị và cả thế giới thấy cậu ấy là dạng cầu thủ như thế nào. Trong trường hợp muốn ra đi thì cậu ấy vẫn phải chứng tỏ bản thân. Vậy tại sao tôi không nên sử dụng cậu ấy? Miễn là cầu thủ họ xử lý tình huống một cách chuyên nghiệp, vẫn duy trì khát vọng cống hiến thì tất nhiên, tôi có thể sử dụng họ cho dù họ có hợp đồng sẽ hết hạn vào mùa hè”.

Kể từ khi Man.United giải quyết xong vấn đề Covid-19, họ đã chơi 4 trận tại Premier League và chỉ thu về 1 chiến thắng, còn lại hòa 2 thua 1. Phong độ thất thường đó khiến đội bóng của HLV Ralf Rangnick lúc này vẫn quanh quẩn ở vị trí bên ngoài nhóm có suất đá Champios League. Quỷ đỏ đã giành được 32 điểm sau 20 trận đấu, đang đứng ở vị trí thứ 7 và kém 5 điểm so với đội thứ 4 là West Ham, đội lúc này đã chơi 22 trận.

Hôm nay Man.United sẽ có chuyến làm khách đến Brentford. Đây là trận đá lại của lịch trình bị hoãn hồi giữa tháng 12, thời điểm Man.United chứng kiến đợt bùng phát mạnh Covid-19 trong đội.

Tin cùng chuyên mục