Rangnick: Cavani muốn ở lại Man Utd

Trong cuộc trò chuyện với Ralf Rangnick, Edinson Cavani nói rằng muốn ở lại Manchester United và giúp cải thiện vận mệnh của đội bóng đang sa sút sau những đồn đoán rằng anh sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng
Edinson Cavani muốn ở lại Old Trafford
Edinson Cavani muốn ở lại Old Trafford

Cầu thủ 34 tuổi chuyển đến Old Trafford vào tháng 10-2020 với ý định là sẽ ra đi sau 1 mùa giải. Rangnick tuần trước cho biết ông sẽ không để Cavani ra đi và hiện tại ông xác nhận rằng tiền đạo kỳ cựu này rất muốn ở lại. Rangnick nói: "Tôi nói với cậu ấy rằng nếu mọi chuyện tùy thuộc vào tôi, thì tôi muốn cậu ấy ở lại và chúng tôi đã nói chuyện vào thứ Năm.

"Cậu ấy đến văn phòng của tôi để nói chuyện trong gần nửa giờ. Cậu ấy nói với tôi rằng chắc chắn sẽ ở lại và muốn ở lại cho đến cuối mùa giải.

"Không chỉ bởi vì tôi đã nói với Cavani rằng cậu ấy nên ở lại hay phải ở lại, mà cậu ấy đã làm điều đó cho chính mình".

Rangnick cho biết Cavani rất vui khi được chơi các trận đấu ngay từ đầu nhưng cũng sẽ là "hình mẫu tốt nhất có thể" cho các cầu thủ khác ngay cả khi không thi đấu.

"Đối với tôi, đây là một tin tốt vì Edi là một trong những cầu thủ có kinh nghiệm dày dạn, trí lực và đạo đức làm việc, người thực sự có thể trở thành hình mẫu hoàn hảo cho tất cả những cầu thủ khác".
Đội bóng đã không thể liên tục tạo ra thứ bóng đá pressing mà Rangnick nổi tiếng nhưng ông ấy tin rằng các cầu thủ có đủ khả năng để nắm bắt được điều đó.

“Đây là cách duy nhất mà chúng tôi có thể cạnh tranh ở đẳng cấp của giải đấu này”. HLV người Đức cho biết. 

"Bất cứ khi nào bạn xem các trận đấu, ngay cả khi đó không phải là những đội hàng đầu, bạn sẽ thấy họ chơi với cường độ cao, chơi với thể lực, chơi với năng lượng và họ chạy nước rút. Đây là điều chúng tôi phải làm.
"Chúng tôi phải phát triển thành loại đội ngũ này".

Tin cùng chuyên mục