Ramos tiết lộ điều đặc biệt về phòng thay đồ Madrid

Trước trận chung kết Champions League vài ngày, đội trưởng Sergio Ramos đã có buổi phỏng vấn dành cho Open Media Day. Và tại đây, trung vệ của Real Madrid đã tiết lộ những điều đặc biệt đáng thú vị.

Ramos tiết lộ thú vị về phòng thay đồ. Ảnh: Getty Images
Ramos tiết lộ thú vị về phòng thay đồ. Ảnh: Getty Images

Nói như tiền vệ Toni Kroos: “Vô chung kết một lần đã khó, vào tới lần 2 còn khó hơn, mà có lần thứ 3 nữa thì thật là điên rồ.” Vậy mà Real đã làm được 3 lần dưới triều đại HLV Zinedine Zidane.

Tất nhiên để có thể thực hiện được điều này, ngoài yếu tố đẳng cấp mà Real thể hiện ở đấu trường Champions League, không thể bỏ qua sự may mắn. Song, nói gì đi chăng nữa, tựu trung Real dưới thời HLV Zidane đang làm tốt tất cả mọi thứ, mà nổi bật nhất là kiểm soát tốt phòng thay đồ. Điều này chỉ có được dưới thời Carlo Ancelotti chứ còn giai đoạn của Rafa Benitez không được như vậy.

Vì thế khi được hỏi về yếu tố dẫn đến thành công, đặc biệt là việc ổn định phòng thay đồ, Ramos cho biết: “Phòng thay đồ bị chia rẻ ư? Không, cả đội đã thống nhất rằng trong phòng thay đồ không có cái tôi cá nhân, tất cả chúng tôi đều cùng một hướng, đó là một trong những chìa khóa dẫn đến thành công. Zidane có một sự điều khiển rất tốt bằng những kinh nghiệm mà anh ấy trải qua trong huấn luyện, mệnh lệnh của anh ấy rất có tác động. Anh ấy xử lý phòng thay đồ rất tốt, và sau đó truyền thụ cho chúng tôi những gì cần thiết để thể hiện trên sân.”

Ngoài tiết lộ bí mật về phòng thay đồ, Ramos cũng nói về Ronaldo: “Anh ấy luôn làm rất tốt công việc của mình. Đội bóng nói chung là đang có tình cảm rất tốt và không có bất kỳ cầu thủ nào bị chấn thương. Vì vậy, tất cả chúng tôi đang chuẩn bị cho ngày thi đấu trận chung kết.”

Tin cùng chuyên mục