Bán kết Champions League, 1 giờ 45 ngày 26-4

Ramos: Real Madrid không việc gì phải sợ Bayern

Đội trưởng Real Madrid, Sergio Ramos nhận thức được tầm quan trọng của trận bán kết Champions League sắp tới với Bayern Munich khi tuyên bố rằng "cả mùa giải của Real Madrid đặt cả vào trận đấu  vào thứ tư tới.
Sergio Ramos may mắn thoiát án treo giò của UEFA để được chơi trận lượt đi ở Munich
Sergio Ramos may mắn thoiát án treo giò của UEFA để được chơi trận lượt đi ở Munich

Đội đương kim vô địch Champions League sẽ kéo quân tới sân Allianz Arena vào thứ Tư để đối đầu với nhà vô địch Bundesliga trong trận lượt đi với hy vọng sẽ giành quyền vào trận chung kết với Liverpool hoặc AS Roma.

Thực tế, sau một chiến dịch Liga rất đáng thất vọng, Real Madrid đang nỗ lực cứu vãn mùa giải bằng cách giành chiến thắng trong đấu trường danh giá nhất châu Âu. Nếu thành công, họ sẽ ghi tên vào lịch sử như đội đầu tiên thắng Champions League 3 mùa liên tiếp và trung vệ Sergio Ramos cam đoan rằng bản thân anh và các đồng đội đều đang thách đấu chính mình để đạt thành tích vô tiền khoáng hậu.

“Cả mùa giải của chúng tôi đặt cả vào trận đấu vào thứ Tư ở Munich. Chúng tôi có cơ hội để tiến vào một trận chung kết nữa và có thể bảo vệ danh hiệu mình chinh phục mùa trước. Chúng tôi có phong độ tốt và hy vọng có thể tận hưởng diễm phúc chơi thêm một trận chung kết Champions League nữa”.

Trên tờ ManagingMadrid, hậu vệ tuyển Tây Ban Nha tin rằng Real không có gì phải lo sợ trước Bayern, sau khi đã đánh bại những gã khổng lồ châu Âu như Paris Saint-Germain và Juventus trong những trận đấu loại trực tiếp trước đó. Real Madrid đã vượt qua Juventus trong trận chiến nghẹt thở ở lượt về, thậm chí họ phải chờ tới quả phạt đền gây tranh cãi của Cristiano Ronaldo ở phút 90+7 mới giành quyền đi tiếp. “Chúng tôi luôn bốc thăm trúng những đội khó nhằn nhất, nhưng tốt hơn là nên gặp họ ngay bây giờ, còn hơn là chạm trán trong trận chung kết. Bayern là một đội bóng tuyệt vời và chúng tôi biết nhau khá rõ. Sẽ thật tuyệt vời để làm nên lịch sử với cú ăn 3 liên tiếp ở Champions League ”.

Tin cùng chuyên mục