Ramos khơi mào cuộc chiến “võ mồm” với Barca

Dù thoát thẻ đỏ sau hành động đánh vào người Luis Suarez, Sergio Ramos đã có bình luận sâu cay nhắm vào Barcelona sau trận El Clasico thua 0-3.

Ramos châm ngòi cuộc chiến “võ mồm” với Barca. Ảnh Getty Images.
Ramos châm ngòi cuộc chiến “võ mồm” với Barca. Ảnh Getty Images.

Cụ thể trên tờ Marca, cựu trọng tài Andujar Oliver đã cho rằng, trọng tài chính Sanchez Martinez đã sai lầm vì không phạt thẻ đỏ Sergio Ramos ở tình huống trung vệ Real chủ động đánh Suarez phút 59.

Sau trận khi được hỏi về hành động trên trước những lời chỉ trích từ culé, Ramos đã có những lời lẽ mỉa mai và điều này được cho châm ngòi cuộc chiến “võ mồm” giữa hai bên. “Nếu ở Barcelona, có lẽ họ sẽ yêu cầu bỏ tù tôi cùng với Puigdemont (Carles Puigdemont - cựu thủ hiến xứ Catalan lãnh đạo phong trào đòi li khai cho xứ Catalan bị chính quyền Madrid cách chức)”. Có thể thấy, Ramos đã xoáy sâu vào vết thương của người Catalan.

Đáp lại hành động trên, Gerard Pique đăng lên mạng xã hội Twitter tấm ảnh cả đội Barca ăn mừng trong phòng thay đồ sân Bernabeu cùng với dòng chữ “Chúc mừng Giáng sinh”.

Hành động này nhận được nhiều sự tán dương từ các culé, nhưng với các madridista là những lời chỉ trích nặng nề, trong đó có việc khơi lại những mối thâm thù trước đây giữa 2 bên. Nhiều khả năng trong vài ngày tới, cuộc chiến “võ mồm” sẽ bùng nổ nhanh chóng.

Tin cùng chuyên mục