Ramos khoe con trai mới sinh trước thềm World Cup

Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos của tuyển Tây Ban Nha liên tục đón tin vui trước giai đoạn căng thẳng nhất của mùa giải và Vòng chung kết World Cup 2018.

Sergio Ramos bên cạnh vợ và con trai mới chào đời Alejandro. Ảnh: Instagram
Sergio Ramos bên cạnh vợ và con trai mới chào đời Alejandro. Ảnh: Instagram

Ngay sau khi cán cột mốc 150 trận cho đội tuyển Tây Ban Nha trong trận hòa 1-1 với tuyển Đức ở Dusseldorf, hậu vệ Sergio Ramos đã thông báo tiếp một tin rất vui cho các CĐV của ảnh. Cụ thể, Ramos và vợ là Pilar Rubio đã vừa chào đón đứa con thứ 3 của họ vào ngày hôm qua. “Chúng tôi rất vui được giới thiệu bé Alejandro với các bạn. Bé chào đời vào lúc 18 giờ 24 phút, nặng 3,1 kg. Cám ơn các bạn đã chia sẻ niềm vui này với chúng tôi”, anh viết trên mạng xã hội Instagram.

Sự kiện này sẽ tạo động lực lớn cho Ramos để vươn đến những danh hiệu cao quý tiếp theo cùng Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khởi đầu không tốt mùa giải này, nhưng đang muốn kết thúc mùa bằng cách mạnh mẽ nhất có thể bằng chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp.

Bên cạnh đó, Ramos cũng muốn niềm vui kéo dài đến khi World Cup 2018 khởi tranh. Hồi hai năm trước, bạn thân và cũng là cựu đồng đội của Ramos là thủ môn Iker Casillas cũng từng đón con trai Lucas chào đời trước thềm một giải đấu lớn khác là EURO 2016.

Tin cùng chuyên mục