Ramos “khẩu chiến” kịch liệt với Pique

Sau thời gian ngắn im lặng, hậu vệ Sergio Ramos đã có những đáp trả Gerard Pique. Trước đó, ngôi sao của Barcelona đã có những lời lẽ không mấy tốt đẹp dành cho Real Madrid cũng như HLV Zinedine Zidane.

Ramos (trắng) khẩu chiến với Pique quyết liệt. Ảnh: Getty Images
Ramos (trắng) khẩu chiến với Pique quyết liệt. Ảnh: Getty Images

Cụ thể trước trận đấu với Girona, Pique cùng đồng đội đã có những bàn bạc xung quanh phong độ phập phù của Real tại La Liga. Một mặt, ngoài việc lên án HLV Zidane hay đổ lỗi cho những kết quả không mong muốn. Mặt khác, ngôi sao của Barcelona còn cho rằng chiến lược gia người Pháp đã phạm sai lầm trong cách dụng người, đó là mấu chốt khiến Real không có khởi đầu như ý muốn.

Biết được vấn đề này sớm, nhưng theo tờ Marca, Ramos chọn im lặng để bản thân có thể tập trung vào cuộc đối đầu với Dortmund ở Champions League, qua đó cũng tránh việc phân tâm nơi các đồng đội. Tuy nhiên trước vòng 7 La Liga, đội trưởng của Real đã không nhịn được nữa. “Những gì mà Pique viết trên Twitter không phải là điều tốt đẹp nhất nếu anh ấy không muốn bị huýt sáo mỗi khi thi đấu. Có lẽ mọi điều viết trên đó cũng không phải tốt nhất cho cả đội hoặc cá nhân, dù họ có thể tự do viết những gì mình nghĩ”, Ramos đáp trả.

Trước sự giận dữ của Ramos, Pique chọn cách “xuống nước” khi viết thêm nội dung mới trên Twitter: “Từ hôm nay và cho đến Chủ nhật, chúng ta hãy thể hiện một cách hòa bình. Đây là những gì họ muốn”.

Tin cùng chuyên mục