Ramos đập tan tin đồn bất hòa với Ronaldo

Trái với những tin đồn Sergio Ramos và Cristiano Ronaldo bằng mặt không bằng lòng. Mới đây, đội trưởng của Real Madrid đã thể hiện hành động thiện chí khi khen người đồng đội nức nở.

Ramos dành cho Ronaldo (trái) nhiều lời khen. Ảnh: Getty Images.
Ramos dành cho Ronaldo (trái) nhiều lời khen. Ảnh: Getty Images.

Đầu mùa tới giờ, mối quan hệ giữa Ramos và Ronaldo trở thành đề tài “nóng” để báo chí khai thác. Sau khi lên tiếng phản bác lại tiền đạo người Bồ Đào Nha trong việc “chê” đội hình Real thiếu kinh nghiệm, Ramos cũng tỏ ra khó chịu mỗi khi được hỏi về tương lai Ronaldo.

Đâu chỉ có vậy, Ramos khẳng định thích Neymar, đấy được xem như động thái cho thấy Real sẵn sàng không cần Ronaldo trong tương lai. Và tất cả những gì đã qua, khiến cho phòng thay đồ Real trở nên “nóng” nói chung và mối quan hệ Ramos - Ronaldo nói riêng.

Tuy nhiên, từ thời điểm Ronaldo nhận QBV lần thứ 5 cho tới nay, mọi thứ đã trở nên yên ắng lạ thường. Thậm chí mới đây chứng kiến Ronaldo tỏa sáng tại FIFA Club World Cup 2017, hậu vệ đội trưởng Real còn dành cho người đồng đội nhiều lời khen, qua đó xem như xóa bỏ tin đồn hiềm khích:“Ronaldo là một kiểu tiền đạo chưa bao giờ thấy trước đây trong bóng đá. Anh ấy đã là một huyền thoại, và sẽ được nhớ tới với tư cách một trong những cầu thủ vĩ đại nhất. Bạn biết đấy, Ronaldo luôn là người quyết định những trận đấu cho chúng tôi, nên đều được mọi người trong đội tôn trọng”.

Không chỉ dừng lại ở việc khen ngợi Ronaldo, Ramos cũng dành nhiều lời có “cánh” cho HLV Zinedine Zidane cũng như việc chạm trán với Paris SG tại vòng 1/8 Champions League tới đây: “Zidane là huấn luyện viên giỏi nhất, không nghi ngờ gì về điều đó. Chúng tôi rất vui khi có huấn luyện viên như anh ấy. Chiến thắng luôn là điều quan trọng đối với Real, nó là một phần DNA của chúng tôi và chúng tôi muốn giành danh hiệu Champions League năm nay. Tuy nhiên, thật là khó khăn trước những đối thủ cạnh tranh như Barcelona, Bayern Munich và Paris SG ... trận đấu của chúng tôi với Paris SG sẽ rất thú vị”.

Tin cùng chuyên mục