Những hoạt động nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cũng được các nhãn hàng hưởng ứng nhiệt tình. Thông qua sự phối hợp chặt chẽ với chiến dịch “Hãy làm sạch biển 2019” của Trung tâm tình nguyện Quốc gia trực thuộc Trung ương Đoàn, Love Beauty and Planet – một nhãn hiệu làm đẹp mới của Unilever – đã tiến hành thu dọn rác tại 3 khu vực biển thuộc tỉnh Quảng Bình, Hải Phòng và Vũng Tàu trong tuần lễ từ 29-7 tới 10-8.

Bà Thiên Châu – đại diện nhãn hàng Love Beauty & Planet – chia sẻ: “Là một sản phẩm đặt tiêu chí thân thiện với môi trường lên hàng đầu, Love Beauty & Planet luôn đồng hành và chủ động tổ chức nhiều hoạt động vì môi trường có tính thiết thực cao, góp phần nâng cao nhận thức về việc bảo vệ môi trường tại Việt Nam. Năm nay, chúng tôi tập trung đóng góp cho việc cải thiện môi trường biển với chuỗi hoạt động dọn rác bãi biển nhằm chuyển tải thông điệp “Rạng rỡ cùng thiên nhiên, thả tim cho biển lớn”. Chương trình diễn ra thành công và có sức lan tỏa lớn nhờ sự ủng hộ từ các tình nguyện viên, người dân và chính quyền địa phương.

Các tin, bài viết khác
-
Trường mầm non Ngô Thời Nhiệm đón bằng đạt chuẩn quốc gia mức độ 2
-
BIDV công bố kết quả và trao thưởng giải chạy “BIDVRUN – cho cuộc sống xanh 2022”
-
Khai mạc hội thi thể thao nghiệp vụ CNCH toàn quốc lần 2
-
Khai mạc hội thi thể thao nghiệp vụ cứu nạn cứu hộ toàn quốc lần 2
-
Đa dạng trò chơi dân gian tại sân chơi đường phố TP Mới Bình Dương
-
FE CREDIT thưởng “nóng” 3 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam
-
Gần 300 runner thu gom rác và khởi động adidas Run for the Oceans 2022 tại huyện Cần Giờ
-
Ngày hội giáo dục 2022 - Hướng đến Mặt trời tri thức
-
Khám phá những thách thức về điện toán biên và chiến lược đón đầu tương lai của năng lực tại biên
-
Những trò chơi dân gian tại sân chơi đường phố TP Mới Bình Dương