Những hoạt động nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cũng được các nhãn hàng hưởng ứng nhiệt tình. Thông qua sự phối hợp chặt chẽ với chiến dịch “Hãy làm sạch biển 2019” của Trung tâm tình nguyện Quốc gia trực thuộc Trung ương Đoàn, Love Beauty and Planet – một nhãn hiệu làm đẹp mới của Unilever – đã tiến hành thu dọn rác tại 3 khu vực biển thuộc tỉnh Quảng Bình, Hải Phòng và Vũng Tàu trong tuần lễ từ 29-7 tới 10-8.

Bà Thiên Châu – đại diện nhãn hàng Love Beauty & Planet – chia sẻ: “Là một sản phẩm đặt tiêu chí thân thiện với môi trường lên hàng đầu, Love Beauty & Planet luôn đồng hành và chủ động tổ chức nhiều hoạt động vì môi trường có tính thiết thực cao, góp phần nâng cao nhận thức về việc bảo vệ môi trường tại Việt Nam. Năm nay, chúng tôi tập trung đóng góp cho việc cải thiện môi trường biển với chuỗi hoạt động dọn rác bãi biển nhằm chuyển tải thông điệp “Rạng rỡ cùng thiên nhiên, thả tim cho biển lớn”. Chương trình diễn ra thành công và có sức lan tỏa lớn nhờ sự ủng hộ từ các tình nguyện viên, người dân và chính quyền địa phương.

Các tin, bài viết khác
-
Suntory Pepsico Việt Nam gây quỹ hơn 1,6 tỷ đồng làm công trình nước sạch ở Bến Tre
-
Chương trình Caravan kết nối đầu tư
-
Sao Việt trải nghiệm cùng giày chạy bộ adidas
-
Nestlé MILO là nhà tài trợ vàng SEA Games 30
-
Samsung Galaxy Fold 50 triệu đồng trình làng tại Việt Nam
-
Giải gôn gây quỹ lớn nhất năm 2019 tại sân KN GOLF LINKS - CAM RANH
-
Đại học TDTT TPHCM khai mạc hội nghị 'Thể thao, Giáo dục thể chất và Phát triển thế hệ trẻ' năm 2019
-
CLB Doanh nhân Thanh Hoá tại TPHCM kỷ niệm 10 năm thành lập
-
Khởi động đường chạy Sun Life Resolution Run 2020
-
Amway Việt Nam lần thứ tư liên tiếp trong tốp 100 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam