Rắc rối đang chờ Pep?

Đang đối mặt nguy cơ có thể mất hậu vệ trái Benjamin Mendy đến 9 tháng nếu bị xác định tổn thương nghiêm trọng dây chằng đầu gối, HLV Pep Guardiola giờ phải giải quyết vấn đề nội bộ khi tiền đạo trẻ Gabriel Jesus đang tỏ rõ dấu hiệu thất vọng trong chính sách xoay vòng cầu thủ.

Gabriel Jesus (phải) cũng thật sự gây thất vọng trước Shakhtar Donetsk. Ảnh: Getty Images
Gabriel Jesus (phải) cũng thật sự gây thất vọng trước Shakhtar Donetsk. Ảnh: Getty Images

Chân sút 20 tuổi người Brazil thời gian qua đã tạo được dấu ấn tốt, đá cặp hoàn hảo với Sergio Aguero và bản thân đã có 5 pha lập công - 4 bàn ở Premier League và 1 tại Champions League. Tuy nhiên, trong một tuần qua, sau khi chỉ ngồi dự bị trong chiến thắng 5-0 trước Crystal Palace ở giải đấu quốc nội, Jesus cũng không thể hoàn thành trận đấu ở mặt trận châu Âu khi phải nhường chỗ cho Raheem Sterling ở phút 55 trận thắng nhọc nhằn Shakhtar Donetsk vào đêm thứ ba.

Có thể nhận thấy, tài năng người Brazil đã rời sân với vẻ không hài lòng, anh sau đó cũng tỏ ra khá khó chịu khi nói về điều đó: “Nếu có một cầu thủ tốt hơn tại thời điểm đó, tôi phải tôn trọng. Tôi hiểu và chấp nhận nó. Nếu tôi hay bất kỳ cầu thủ nào trong đội hình này không chơi tốt, chúng tôi không thể phàn nàn với băng ghế dự bị. Pep đang làm việc tuyệt vời ở đây, sử dụng rất nhiều cầu thủ trong đội hình và mọi cầu thủ cũng đang nỗ lực vì Man.City, đó là điều quan trọng nhất”.

Tiếp đến, Jesus cũng khá xẵng giọng trước câu hỏi liệu Man.City có đúng đã đề nghị ký hợp đồng mới như thông tin gần đây: “Nó không tồn tại, tôi không biết gì cả! Man.City chưa nói gì với tôi cũng như đại diện cùa tôi về điều đó, vì vậy, đây không phải là điều có thể thảo luận. Trọng tâm lúc này của tôi là giúp Man.City”.

Phải công bằng với HLV Guardiola, khi trong mặt trận tấn công đã có Kevin De Bruyne, David Silva và Aguero chiếm 3 vị trí chính thức, thì Gabriel Jesus hay Leroy Sane, Raheem Sterling và tân binh trị giá 43 triệu bảng Bernardo Silva thật khó tìm kếm một sự đảm bảo khác. Tuy nhiên, ông cũng không thể dửng dưng trước những tín hiệu ban đầu của sự bất mãn. 

Tin cùng chuyên mục