Rắc rối cho Zlatan Ibrahimovic

AC Milan dẫn trước Inter Milan trong trận đấu ở Cúp Quốc gia nhờ công của Zlatan Ibrahimovic. Cũng chính tiền đạo Thụy Điển nóng nảy đẩy AC Milan vào thế thua người và sau đó thua trận. Ibrahimovic còn có nguy cơ bị treo giò nhiều trận do có lời lẽ phân biệt chủng tộc với cầu thủ đối phương.
Lukaku và Ibrahimovic đã muốn động thủ ngay trên sân
Lukaku và Ibrahimovic đã muốn động thủ ngay trên sân

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic dứt điểm rất nhanh ở phút 31 để đưa AC Milan vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, lão tướng 39 tuổi bắt đầu mất bình tĩnh sau pha va chạm với Romelu Lukaku cuối hiệp 1 mà cả hai cùng nhận thẻ vàng. Hai cầu thủ từng chơi cho Manchester United có lời lẽ qua lại từ trên sân cho tới đường hầm. Ibrahimovic có lời lẽ khích bác tiền đạo Bỉ và thậm chí có cả phân biệt màu da, xúc phạm với mẹ của đối thủ.

Trong khi đó, Lukaku chỉ đụng chạm tới chị của Ibrahimovic và đòi gặp tiền đạo Thụy Điển sau trận đấu để giải quyết… bằng tay. Một lời “thách đấu” thực sự với Ibrahimovic bởi vì anh từng tự hào về khả năng đánh đấm của mình. Ibrahimovic nhận thẻ vàng thứ hai ở phút 58 nên buộc phải rời sân.

HLV Antonio Conte cho biết chiếc thẻ đỏ đã thay đổi cục diện trận đấu. Inter Milan lợi thế hơn người đã có 2 bàn thắng trong phần còn lại của trận đấu. Lukaku thể hiện rõ sự bình tĩnh và dứt khoát ở tình huống đá phạt đền phút 71, giúp Inter Milan gỡ hòa 1-1. Cầu thủ thất sủng ở Inter Milan ở Christian Eriksen để lại dấu ấn tuyệt vời ở phút bù giờ thứ 7. Cú đá phạt trực tiếp của cựu cầu thủ Tottenham khiến thủ môn AC Milan chôn chân nhìn bóng bay vào lưới để ấn định tỷ số 2-1.

Tiền đạo Ibrahimovic bước đầu bác bỏ thông tin có lời lẽ phân biệt chủng tộc với Lukaku. Những lời lẽ của Ibrahimovic được cho là chỉ khơi lại những chuyện không vui của đối thủ khi còn thi đấu ở Everton. Phía LĐBĐ Ý cũng chưa lên tiếng có xem xét lại vụ này hay không? Trong khi đó, HLV Conte có ý định giữ chân Eriksen sau cú đá phạt quá đẳng cấp của tiền vệ Thụy Điển. Eriksen đang muốn tái hợp với thầy cũ Mauricio Pochettino ở PSG.

Tin cùng chuyên mục