Ra tòa vào thứ Ba, Ronaldo cố gắng ngăn truyền thông tiếp cận vụ kiện tấn công tình dục

Cristiano Ronaldo đã cố gắng ngăn chặn việc công bố các hồ sơ của cảnh sát liên quan đến một vụ tấn công tình dục chống lại anh, một tòa án sẽ xét xử CR7 vào tuần tới.
Cristiano Ronaldo ra tòa trước cáo buộc của Mayora
Cristiano Ronaldo ra tòa trước cáo buộc của Mayora

Tiền đạo của Manchester United và tuyển Bồ Đào Nha đã bị buộc tội cưỡng hiếp công dân Mỹ Kathryn Mayorga trong một phòng khách sạn vào năm 2009, vài tuần trước khi anh ký hợp đồng với Real Madrid từ Man United với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới lúc bấy giờ.

Và theo The Mirror, Ronaldo đang chống lại nỗ lực cung cấp cho tờ New York Times quyền truy cập vào các tài liệu đang bị cảnh sát Las Vegas tạm giữ.

Cáo buộc, mà Ronaldo luôn phủ nhận, lần đầu tiên được đưa ra ánh sáng vào năm 2018 sau cuộc điều tra của tạp chí Đức Der Spiegel, được đưa ra bởi thông tin do trang web Football Leaks thu được.

Ra tòa vào thứ Ba, Ronaldo cố gắng ngăn truyền thông tiếp cận vụ kiện tấn công tình dục ảnh 1 Mayora và Ronaldo năm 2009 
Theo báo cáo của The Mirror, đội ngũ pháp lý của Ronaldo lập luận rằng thông tin này được Football Leaks thu thập một cách bất hợp pháp và là sự vi phạm đặc quyền của luật sư - thân chủ.

Các luật sư của cô Mayora đồng ý rằng thông tin không nên được công bố cho đến khi một tòa án tuyên bố liệu nó có vi phạm quyền hợp pháp của cầu thủ hay không nhưng họ tin rằng các tài liệu còn lại, được cho là hơn 400, nên được công bố cho The New York Times.

Theo The Mirror, thẩm phán Jennifer A Dorsey sẽ nghe các tranh luận pháp lý của cả hai bên vào thứ Ba, với phiên điều trần cuối cùng về nỗ lực của Ronaldo trong việc giữ các hồ sơ không thuộc phạm vi công cộng được lên lịch vào một ngày sau đó.

Tháng 10 năm ngoái, vụ án đã được một tòa án Las Vegas đề nghị bác bỏ.

Theo The Mirror và tờ báo Đức Der Spiegel, Ronaldo đã dàn xếp vụ việc với cô Mayorga cách đây 12 năm với số tiền 375.000 bảng.
Sau đó, cô đã tìm cách lật lại thỏa thuận ban đầu đó vào năm 2018 sau khi được phong trào #MeToo khuyến khích chống lại hành vi sai trái tình dục sau những cáo buộc chống lại nhà sản xuất Hollywood Harvey Weinstein và những nhân vật nổi tiếng khác.

Hiện Mayorga đang đòi bồi thường thiệt hại và chi phí hơn 56 triệu bảng Anh.

Ronaldo luôn quả quyết mối quan hệ của anh với Mayorga là thuận lòng và không ép buộc. Vào năm 2018, Ronaldo nói: “Tôi kiên quyết phủ nhận những cáo buộc chống lại mình. Hiếp dâm là một tội ác ghê tởm, nó đi ngược lại tất cả những gì tôi vốn có và tin tưởng”.

Bạn gái của Ronaldo, người mẫu 26 tuổi người Tây Ban Nha Georgina Rodriguez, cũng đã đứng về phía anh trước những yêu sách của Mayorga.

Tin cùng chuyên mục