Ra mắt sách “Dinh dưỡng dành cho ngôi sao bóng đá”

Lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ phát hành cuốn sách giới thiệu về chế độ dinh dưỡng dành cho ngôi sao bóng đá. Đây được xem là sự xuất hiện kịp thời trong giai đoạn công tác đào tạo trẻ đang nở rộ ở nhiều nơi và chế độ dinh dưỡng dành cho các cầu thủ, từ cầu thủ nhí đến cầu thủ chuyên nghiệp là điều rất cần thiết.

Ra mắt sách “Dinh dưỡng dành cho ngôi sao bóng đá”

Buổi ra mắt cuốn sách “Dinh dưỡng dành cho ngôi sao bóng đá” sẽ tổ chức vào lúc 9 giờ ngày 27-3-2019, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du – 116 Nguyễn Du, Quận 1. Đây là cuốn sách do nhà báo Nguyễn Nguyên cùng các chuyên gia dinh dưỡng NutiFood biên soạn.

Buổi ra mắt sách sẽ có mặt Văn Toàn, Tuấn Anh, Hồng Duy, Đông Triều, các cầu thủ nổi tiếng của U19 một thời mà cuốn sách “Dinh dưỡng dành cho ngôi sao bóng đá” có nhắc tới. Các bạn trẻ có thể tới gặp gỡ và giao lưu với những cầu thủ mà mình yêu mến.

Ngoài ra, trong buổi ra mắt sách sẽ có tọa đàm với sự dẫn dắt của Nhà báo Trương Anh Ngọc, cùng các khách mời là Bác sĩ Trần Anh Tuấn - bác sĩ của Đội tuyển Việt Nam, Nhà báo Nguyễn Nguyên, Bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt.

Ra mắt sách “Dinh dưỡng dành cho ngôi sao bóng đá” ảnh 1 Văn Toàn trong một buổi giao lưu với các học viên của Học viện bóng đá NutiFood JMG
Dinh Dưỡng Dành Cho Ngôi Sao Bóng Đá đã sẵn sàng ra mắt quý độc giả với những câu chuyện thú vị về cách ăn uống của các ngôi sao thế giới và đặc biệt là những kiến thức dinh dưỡng chuyên biệt dành cho cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Tại buổi ra mắt sách, độc giả sẽ được mua sách giảm giá ưu đãi và xin chữ ký của khách mời tham gia sự kiện.

Tin cùng chuyên mục