Ra mắt nhà tài trợ giải hạng Nhất VĐQG LS 2019

Ngày 17-4, Công ty VPF và đại diện Tập đoàn LS đã chính thức tổ chức Lễ ký kết hợp tác tài trợ cho Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia năm 2019. Qua đó, LS là Nhà tài trợ chính giải hạng Nhất Quốc gia 2019. Bên cạnh đó, Công ty VPF cũng công bố Công ty Cổ phần khai thác khoáng sản Vàng Hà Giang là Nhà tài trợ đồng hành các giải BĐCN Quốc gia 2019.

Lễ công bố nhà tài trợ giải hạng Nhất 2019. Ảnh: MINH HOÀNG
Lễ công bố nhà tài trợ giải hạng Nhất 2019. Ảnh: MINH HOÀNG

Giải hạng Nhất Quốc gia LS 2019 đã được khởi tranh từ ngày 5-4, dự kiến sẽ kết thúc vào tháng 9-2019 với sự tham dự của 12 đội: An Giang, Long An, Bình Định, Hà Tĩnh, Bình Phước, Phố Hiến, Huế, Phù Đổng, Đắk Lắk, Tây Ninh, Đồng Tháp và Cần Thơ. Đội giành chức vô địch sẽ nhận tiền thưởng 1 tỉ đồng và tấm vé lên chơi V-League 2020. Đội hạng Nhì nhận thưởng 500 triệu đồng, và tấm vé tranh trận play-off.

Tập đoàn LS được biết đến là một trong những tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc trong lĩnh vực điện, điện tử, năng lượng và vật liệu. Hiện nay, các sản phẩm về điện của LS có mặt tại hầu hết các quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, thiết bị điện LS đã trở thành thương hiệu phổ biến được sử dụng rộng rãi trong các công trình dân dụng, công nghiệp và là người bạn đồng hành tin cậy của các chủ đầu tư, các đơn vị tư vấn thiết kế, nhà thầu lớn nhỏ trên cả nước. Thiết bị điện LS được phân phối bởi các nhà phân phối ủy quyền của tập đoàn LS tại Việt Nam là Công ty TNHH TM Thái Sơn Nam và Công ty TNHH TM Thiết bị điện Thái Sơn Bắc.

Ra mắt nhà tài trợ giải hạng Nhất VĐQG LS 2019 ảnh 1 Ông Trần Anh Tú và tân Phó chủ tịch HĐQT Công ty VPF Phạm Thanh Hùng
Bên cạnh đó, VPF cũng công bố Công ty cổ phần khai thác khoáng sản Vàng Hà Giang là Nhà tài trợ đồng hành các Giải BĐCN Quốc gia 2019.

Tin cùng chuyên mục