Ra mắt không gian Samsung SmartHome

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa giới thiệu bộ sưu tập gia dụng cao cấp 2020, được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ vạn vật kết nối (IoT), hội tụ những đổi mới về công nghệ đột phá góp phần nâng tầm sống chất cho người tiêu dùng Việt Nam.
Ra mắt không gian Samsung SmartHome

Ông Suh Kyung Wook, Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina, cho biết: “Sở hữu những ngôi nhà hiện đại, tinh tế, người dùng hiện nay đang tìm kiếm các thiết bị gia dụng thông minh, phù hợp với lối sống năng động và tính cách độc đáo của họ. Thấu hiểu sâu sắc nhu cầu đó của người dùng, Samsung mang đến những đẳng cấp trải nghiệm vượt xa mong đợi của họ…”.

Tủ lạnh Samsung Family Hub - Trung tâm điều khiển ngôi nhà thông minh

Ra mắt không gian Samsung SmartHome ảnh 1

Family Hub được xem như quản gia quản lý thực phẩm thông minh, giúp người dùng dễ dàng chuẩn bị bữa ăn. Theo đó, tính năng View Inside giúp hiển thị thực phẩm đang có trong tủ lạnh thông qua điện thoại trên màn hình; hay việc tự động cảnh báo số lượng, ngày hết hạn và cho phép người dùng tự tạo danh sách mua sắm, ghi nhớ của riêng mình.

Ứng dụng Smart Recipes sẽ tự động gợi ý hàng ngàn công thức nấu ăn dựa trên số lượng thực phẩm sẵn có trong tủ lạnh cũng như sở thích của thành viên gia đình. Người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong tủ lạnh mọi lúc mọi nơi nhờ tính năng View Inside, thông qua điện thoại hoặc truy cập nhanh bằng cách chạm màn hình thông minh.

Tủ lạnh Family Hub cũng là trạm điều khiển trung tâm của ngôi nhà thông minh, với khả năng kết nối và kiểm soát hơn 1.000 sản phẩm tương thích SmartThings trong nhà (như điều khiển hệ thống chiếu sáng, âm thanh hay kiểm tra hệ thống camera trong và ngoài nhà). Chỉ cần sử dụng giọng nói hoặc chạm trên màn hình chính của tủ lạnh, người dùng có thể điều khiển các thiết bị thông minh và thiết bị IoT của mình: như chọn chế độ giặt và kiểm soát tình trạng hoạt động của máy giặt.

Thiết bị còn hỗ trợ giải trí đa phương tiện, giúp người dùng nghe nhạc, lướt web, xem phim với hệ thống loa và màn hình sắc nét, dễ dàng thư giãn và gắn kết với gia đình trong căn bếp.

Tủ chăm sóc áo quần Samsung AirDresser

Ra mắt không gian Samsung SmartHome ảnh 2

Với thiết bị thông minh này, chỉ cần 4 bước, bạn dễ dàng chăm sóc áo quần chuẩn spa mà không cần giặt sau mỗi lần mặc. Đó là nhờ: Công nghệ thổi khí Jet Air và móc treo thổi khí, sử dụng các luồng khí mạnh đa chiều loại bỏ bụi bẩn bên ngoài và các lớp bên trong quần áo; Hấp hơi nước Jet Steam thổi hơi nước diệt khuẩn, loại bỏ 99.9% virus, vi khuẩn và giảm nếp nhăn quần áo; Công nghệ Heatpump sấy khô ở nhiệt độ thấp để bảo vệ chất liệu và màu sắc áo quần, tránh co rút và hư hại do nhiệt cao; Bộ lọc khử mùi với tia UV LED giúp loại bỏ 99% các tác nhân gây mùi (như mùi cơ thể, mùi thuốc lá, mùi thức ăn) trên áo quần và trong tủ áo. Thiết bị thậm chí còn có bộ lọc bụi giúp giữ sạch bên trong tủ và giữ không cho bụi trôi nổi trong không khí.

Samsung AirDresser sở hữu 22 chế độ chăm sóc áo quần thông minh tùy nhu cầu người dùng và chất liệu áo quần như đồ thông thường, đồ tinh tế mỏng nhẹ (vải voan, tơ, chiffon), đồ len, đồ da/lông, đồ demim… kết hợp cùng ứng dụng SmartThings quản lý và chăm sóc mọi loại áo quần mọi lúc mọi nơi. SmartThings còn hỗ trợ phân tích dữ liệu sử dụng, gợi ý các chế độ chăm sóc đúng chuẩn.

Máy giặt sấy Samsung AddWash

Ra mắt không gian Samsung SmartHome ảnh 3

Máy giặt tích hợp sấy “2 trong 1” Samsung AddWash sở hữu công nghệ giặt cảm biến thông minh Auto Optimal Wash, trang bị 4 bộ cảm biến nước, tải giặt, chất giặt tẩy và độ dơ áo quần nhằm tối ưu hiệu quả giặt. Bằng việc cảm biến được khối lượng giặt và độ dơ của áo quần, máy giặt Samsung tự động cân chỉnh lượng nước, chất giặt tẩy, thời gian xả phù hợp. Cộng với hiệu quả thẩm thấu gấp 40 lần của công nghệ bong bóng siêu mịn EcoBubble, áo quần sẽ được giặt dưỡng tối ưu, đảm bảo hiệu quả sạch sâu và bền màu và chất liệu.

Cũng nhờ kết hợp công nghệ sấy AirWash giúp khử mùi và diệt khuẩn quần áo luôn như mới, Samsung AddWash đáp ứng mọi nhu cầu giặt sấy của gia đình một cách tiện lợi, tiết kiệm chi phí và không gian sống, với khối lượng giặt 19kg và khối lượng sấy 11kg. Cửa phụ Add Door cho phép người dùng dễ dàng thêm áo quần còn sót, đồ giặt tay, chất liệu mỏng nhẹ hay nước xả ngay khi máy đang vận hành, giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu hiệu quả giặt giũ. Máy kết nối thông minh chuẩn AI với ứng dụng SmartThings để quản lý việc giặt giũ bất kỳ nơi đâu và đề xuất chu trình giặt tốt nhất.  

Máy lọc không khí Air Purifier

Ra mắt không gian Samsung SmartHome ảnh 4

Dòng sản phẩm lọc khí mới Air Purifier của Samsung là sự kết hợp giữa thiết kế hiện đại cùng công nghệ tiên tiến mang lại không khí trong lành chuẩn “sạch bụi siêu mịn PM1.0” thông qua hệ thống 3 màng lọc chuyên sâu. Trong đó, Màng lọc trước lọc các loại bụi thường, bụi tổng hợp, phấn hoa, vảy/lông thú cưng; Màng lọc than hoạt tính khử mùi và lọc khí gas độc hại; Màng lọc HEPA giúp lọc 99.9% bụi siêu mịn đến 0.3㎛ (lọc sạch tất cả các loại bụi PM1.0, PM2.5) và vô hiệu hóa vi khuẩn 99.9%, theo chứng nhận của Viện Kiểm định Hàn Quốc.

Máy hoạt động hiệu quả với hệ thống cảm biến thông minh kết nối với màn hình để cập nhật và cảnh báo người dùng thông tin chính xác về điều kiện chất lượng không khí hiện tại trong nhà. Thiết bị cũng có thể được kích hoạt bằng Wi-Fi, cho phép theo dõi mức độ ô nhiễm không khí từ mọi phía trong nhà và điều khiển thuận tiện từ xa qua SmartThings.

Máy hút bụi không dây

Ra mắt không gian Samsung SmartHome ảnh 5

Máy hút bụi Samsung có hệ thống lọc 5 lớp và bộ lọc HEPA, giúp lọc sạch 99,999% bụi mịn với kích thước 0,3 ~ 10µm và các tác nhân gây dị ứng, đảm bảo không khí xả ra từ máy hút bụi là không khí sạch. Hệ thống hút đa lốc xoáy Jet Cyclone tạo công suất 150W, có thể hút nhiều loại bụi với kích thước khác nhau.

Bộ sưu tập gia dụng cao cấp Samsung 2020 đang được trưng bày trong không gian Samsung SmartHome tại Tòa tháp Samsung 68, 2 Hải Triều, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM và mở cửa cho khách tự do tham quan.

Tin cùng chuyên mục