Ra mắt Học viện The Golf House

Nhằm hỗ trợ những người đam mê thể thao có thể đến với bộ môn golf, Học viện The Golf House vừa được ra mắt tại TPHCM vào trưa nay. Đây là Học viện hướng dẫn cho những người mới chập chững bước vào chơi gofl có những kiến thức cơ bản đầu tiên, tạo nền tảng cho sự phát triển về sau.

Lễ cắt băng khánh thành The Golf House
Lễ cắt băng khánh thành The Golf House

Golf được ra đời ở Scotland vào khoảng thế kỷ thứ 15 và tới những năm 1922, Golf mới được biết đến tại Việt Nam khi vua Bảo Đại cho xây dựng sân Golf Đà Lạt. Tuy nhiên khi ấy, nó được xem như một môn thể thao xa xỉ và thuộc về hoàng tộc. Phải đến hơn 70 năm sau, khi Việt Nam gia nhập WTO (năm 1995), Golf mới thực sự “hồi sinh” tại Việt Nam. Với sự phát triển mạnh về kinh tế trong thời gian gần đây, số người chơi golf ở Việt Nam tăng lên đáng kể.

Trước nhu cầu tiếp cận Golf ngày càng phổ biến nhưng còn nhiều điều kiện hạn chế như: thiếu các chương trình tạo ra hiệu quả rõ ràng, thiếu tính kết nối cộng đồng ở quy mô lớn, thiếu sân chơi Golf dành cho người mới bắt đầu, thiếu đội ngũ đào tạo, giáo trình đào tạo chưa được tối ưu hoá thời gian, chi phí, hiệu quả... Học viện The Golf House ra đời nhằm phổ cập Golf tại Việt Nam.

Đội ngũ HLV của The Golf House
The Golf House là Học viện Golf dành cho người mới bắt đầu, thuộc hệ sinh thái của GB Entertainment. Mang sứ mệnh phổ cập Golf rộng rãi đối với người Việt, các giáo trình được xây dựng bởi những HLV dày dặn kinh nghiệm trong việc giảng dạy và thi đấu Golf. Toàn bộ kiến thức cơ bản và thiết yếu đối với Golf đều sát với thực tế sao cho dễ nhớ, dễ luyện tập, dễ nắm bắt được hướng dẫn bởi các HLV chuyên nghiệp như Golfer Trần Trọng Thiện, Golfer Trần Minh Phú Golfer Nguyễn Thị Gấm, Golfer Lê Văn Hưng…

Tin cùng chuyên mục