Ra mắt Atletico, Costa cảm ơn Chelsea

Cuối cùng thì sau bao ngày chờ đợi, Diego Costa đã có ngày ra mắt Atletico Madrid nhằm chuẩn bị cho chặng đường còn lại của mùa giải. Trong ngày này, tiền đạo người Tây Ban Nha cũng dành nhiều lời nói về đội bóng cũ Chelsea.

Costa ra mắt Atletico. Ảnh: Getty Images
Costa ra mắt Atletico. Ảnh: Getty Images

Trở lại Atletico vào đầu mùa này, nhưng Costa không thể thi đấu liền cho đội chủ sân Wanda Metropolitano. Bởi lẽ thời điểm đó, Atletico đang thụ án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA, cho nên Costa phải đợi đến 1/2 chặng đường của mùa giải.

Đến tháng 1-2018 khi án phạt hết hiệu lực, tiền đạo người Tây Ban Nha đã có buổi lễ ra mắt Atletico. Nói về sự kiện này, Chủ tịch Enrique Cerezo tỏ ra rất vui mừng khi cho rằng bản thân Costa đã trở lại “mái nhà thân yêu” trước đây. Được biết, để có thể sẵn sàng cho việc thi đấu ngay vòng 18 tới đây, Costa đã phải trải qua thời gian tập luyện nghiêm khắc với các chuyên gia thể lực. Ngoài việc tăng cường thể lực, Costa còn giảm được 10 kg sau quá trình dài không thi đấu.

Xúc động trước tình cảm của CĐV nhà, Costa cho biết: “Tôi cảm ơn tình cảm người hâm mộ và tôi đã chờ đợi một thời gian dài cho ngày này. Tôi đã tập luyện chăm chỉ, và điều duy nhất trong tâm trí chỉ nghĩ đến thời điểm khi tôi có thể thi đấu. Tôi cần phải thi đấu, bởi vì tôi đã quá mệt mỏi với quá trình tập luyện và chờ đợi. Bây giờ tôi đã có sự thấu cảm tốt với Torres, Griezmann, Gameiro, Correa và chúng tôi chỉ còn chờ thể hiện cùng nhau trên sân”.

Nói về vấn đề trên, Costa cũng đề cập đến thời gian hạnh phúc cùng Chelsea, nhưng không nói gì đến mối quan hệ được cho là bất hòa với HLV Antonio Conte khi thời điểm đó, Costa khẳng định bản thân bị đối xử như tội phạm: “Tôi thực sự hạnh phúc tại Chelsea, mọi người đều tuyệt vời từ những người hâm mộ, cho đến các đồng đội đều rất tuyệt vời ... Họ đã giúp tôi rất nhiều, và làm cho cuộc sống của tôi dễ dàng hơn nhiều. Chelsea là đội bóng tuyệt vời. Tôi có sự yêu mến thực sự đối với họ, tất cả những kỷ niệm tôi có trong thời gian ở đó đều tốt đẹp”.

Tin cùng chuyên mục