Quyết không bán Forsberg

Giám đốc thể thao Ralf Rangnick của RB Leipzig đã thẳng thừng bác bỏ việc bán cầu thủ chạy cánh Emil Forsberg trước mùa bóng tới.
Cầu thủ chạy cánh Emil Forsberg khó có thể rời RB Leipzig trong mùa hè này.
Cầu thủ chạy cánh Emil Forsberg khó có thể rời RB Leipzig trong mùa hè này.
Cầu thủ 25 tuổi được xem là Vua kiến tạo trong mùa bóng vừa kết thúc ở Bundesliga với 19 lần tạo cơ hội cho các đồng đội lập công và bản thân anh cũng ghi được 8 bàn thắng để góp phần giúp CLB giành được vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng chung cuộc, chỉ sau Bayern Munich. Phong độ xuất sắc của Forsberg đã dẫn tới những suy đoán liên kết anh với một số CLB khổng lồ, bao gồm Liverpool, AC Milan và gần đây nhất là Bayern và Arsenal. Thậm chí người đại diện của tuyển thủ Thụy Điển còn cho rằng đây là “thời điểm để tự thử thách mình tại một trong những CLB khổng lồ”. Tuy nhiên, Giám đốc thể thao Rangnick của Leipzig đã khẳng định lại một lần nữa rằng đội bóng sẽ không cho phép một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của họ ra đi.

Ông nói với tờ Bild: “Chúng tôi không nghĩ đến việc bán những cầu thủ giỏi nhất của chúng tôi trong mùa hè này. Không có lằn ranh đỏ cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ giữ nguyên đội bóng của chúng tôi và cải thiện nó ở một số vị trí”.

Khi được hỏi về ý kiến từ người đại diện của Forsberg, ông Rangnick trả lời: “Đó là lời chúc Giáng sinh trong mùa hè. Chúng tôi đã sửa lại hợp đồng của Emil hai lần và chúng tôi không thể làm nhiều hơn những gì chúng tôi đã làm: trao cho anh ta hợp đồng kéo dài cho đến năm 2022”.

Forsberg đã gia nhập Leipzig từ Malmo vào năm 2015.

Tin cùng chuyên mục