Quyết định dễ dàng

Trung vệ Victor Lindelof, tân binh đầu tiên của Man.United trong mùa hè này, bày tỏ sự phấn khích khi gia nhập sân Old Trafford khi khẳng định đó là một quyết định đúng đắn và quá dễ dàng.
Victor Lindelof bên cạnh bạn gái trong ngày ra mắt Man.United.
Victor Lindelof bên cạnh bạn gái trong ngày ra mắt Man.United.
Thông tin về một thỏa thuận đạt được với Benfica đã được Man.United loan báo hồi cuối tuần qua. Và đến sáng thứ Tư, sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng tuyển Thụy Điển, ngôi sao 22 tuổi mới đến trung tâm huấn luyện của Man.United để chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Được biết, thương vụ này trị giá 30,75 triệu bảng. 
Thật trùng hợp, HLV Jose Mourinho chào đón tân binh đầu tiên của ông ở mùa hè này cũng giống bản hợp đồng đầu tiên của ông trong nhiệm kỳ ở Old Trafford là Eric Bailly: một trung vệ và cùng độ tuổi 22 khi ký hợp đồng. Nhà cầm quân 54 tuổi người Bồ Đào Nha chào đón: “Victor là một cầu thủ trẻ rất tài năng, sẽ có một tương lai tươi sáng tại Man.United. Mùa giải năm ngoái cho thấy chúng tôi cần thêm sự lựa chọn và chất lượng và Victor là người đầu tiên tham gia cùng chúng tôi trong mùa hè này. Man.United đang được xây dựng để thành một đội bóng tuyệt vời và Victor là một bổ sung rất quan trọng”.
Lindelof là nhân tố quan trọng giúp Benfica thắng chức vô địch Bồ Đào Nha và vào đến vòng 1/8 Champions League, thành tích giúp anh lọt vào tằm ngắm của Man.United kể từ cuối năm ngoái. “Tôi rất vui khi được gia nhập Man.United, một quyết định tuyệt vời đã hoàn thành. Tôi rất dễ dàng để quyết định nhận lời Man.United. Tôi đã có thời gian thành công ở Benfica, nhưng Premier League là một giải đấu có trình độ cao hơn và được chơi dưới quyền Jose Mourinho tại Old Trafford là một cơ hội không thể bỏ qua. Tôi nôn nóng muốn bắt đầu và đóng góp những nỗ lực để giúp đội giành được nhiều danh hiệu hơn".
“Tất nhiên, tôi nhận thức rõ những khó khăn của một cầu thủ mới lần đầu trải nghiệm Premier League”, Lindelof nói thêm. “Nhưng tôi tin tưởng năng lực của bản thân và sẽ nỗ lực để hoàn thành nốt giấc mơ thành công ở giải đấu này. Man.United là một trong những CLB lớn nhất thế giới, đây sẽ là nơi hoàn hảo giúp tôi chạm đến những danh hiệu lớn nhất. Tôi đã có những cuộc nói chuyện với Mourinho và ngay lập tức nhận thấy nhà cầm quân vĩ đại này sẽ giúp tôi phát triển sự nghiệp đến mức cao nhất”.
Lindelof có thể là 1 trong 4 tân binh đến với sân Old Trafford mùa hè này. Theo tin gần nhất từ Tây Ban Nha, người đại diện của tiền đạo Alvaro Morata là Juanma Lopez vừa dành 2 giờ tại sân Santiago Bernabeu để lắng nghe chi tiết những yêu cầu của Real Madrid, nhằm sớm ngồi lại cùng Man.United để hoàn tất quá trình chuyển giao tiền đạo 24 tuổi này.
Tùng Việt

Tin cùng chuyên mục