Quyền Anh: Cưỡng hôn nữ phóng viên gợi cảm, quyền thủ Bulgaria sắp bị kiện

Quyền thủ người Bulgaria Kubrat Pulev vừa thắng knock-out võ sĩ người Rumani – Bogdan Dinu trong một trận đấu “không tranh đai gì cả” diễn ra hồi cuối tuần rồi. Nhưng sự kiện diễn ra sau ngay đó có thể là một cú knock-out nặng nề cho cả sự nghiệp lẫn cuộc đời anh. Anh đã… cưỡng hôn một nữ phóng viên của Vegas Sports Daily sau khi trả lời phỏng vấn cô này.

Jennifer Ravalo và Kubrat Pulev tưởng như là bạn bè, nhưng... không phải
Jennifer Ravalo và Kubrat Pulev tưởng như là bạn bè, nhưng... không phải
Đấm gục Dinu ngay ở hiệp đấu thứ 7 trong trận đấu diễn ra hôm 23-3 ở sàn đài kém tiếng The Hangar (thuộc bang California), quyền thủ 37 tuổi có biệt danh là “Rắn hổ mang” tỏ ra rất tự tin và phấn khích. Khi được nữ phóng viên gợi cảm Jennifer Ravalo (có bút danh là Jenny Sushe) của Vegas Sports Daily xin được phỏng vấn video độc quyền, anh này không ngần ngại nhận lời vì Ravalo là một phóng viên nữ quen mặt với làng quyền Anh của nước Mỹ.
Quyền Anh: Cưỡng hôn nữ phóng viên gợi cảm, quyền thủ Bulgaria sắp bị kiện ảnh 1 Pulev sau khi đấm gục Dinu
Cuộc phỏng vấn diễn ra nhanh và ngắn gọn xung quanh chiến thắng mới nhất của Pulev. Cuối cuộc phỏng vấn, Ravalo – Sushe có hỏi rằng liệu Pulev cảm thấy anh này có cơ hội đối đầu với Tyson Fury hay là không, nếu tay đấm khét tiếng người Anh đánh bại võ sĩ người Đức Tom Schwarz vào ngày 15-6 tới đây. Pulev đã trả lời “Có”, rồi anh này bất ngờ hôn môi của Ravalo ngay khi cô không kịp phản ứng. Dù bị cưỡng hôn, Ravalo vẫn cười tươi…

Thế nhưng, nụ cười của Ravalo, hóa ra lại mới chỉ là “bắt đầu”. Nữ phóng viên này sau một thời gian suy nghĩ, đã quyết định liên lạc với nữ luật sư khét tiếng về bảo vệ nữ quyền – bà Gloria Allred, người rất nhiều lần đứng ra bảo vệ các nạn nhân của những vụ quấy rối, tấn công tình dục trước Tòa, và bà Allred đã nhận lời đại diện cho Ravalo. Ravalo đang thảo đơn kiện Pulev và chắc chắn, đây sẽ là một sự vụ đình đám trong làng quyền Anh thế giới.

Trong khi Vegas Sports Daily cáo buộc Pulev đã có hành động “không thể chấp nhận được” và Sucshe “chính là nạn nhân của một vụ cưỡng hôn không hề mong muốn, không hề mong chờ và không hề yêu cầu”, đề nghị tước giấy phép thượng đài của quyền thủ người Bulgaria, chính bản thân Sushe hẳn sẽ muốn một sự trừng phạt còn thích đáng hơn dành cho Pulev, đó là bồi thường thiệt hại – là điều chắc chắn, và thậm chí còn có khả năng phải… đi tù!

Có 2 luồng dư luận trái chiều quanh vụ cưỡng hôn nay. Một phía cho rằng Pulev đã xúc phạm phụ nữ, và có thực hiện hành vi tấn công tình dục. Phía khác lại cho rằng, 2 bên có quan hệ “trên mức bình thường”, và Ravalo rõ ràng đã cười rất tươi sau khi bị Pulev cưỡng hôn, cô này chỉ về nhà và nghĩ lại, nếu kiện cáo, biết đâu sẽ thu lại một khoản tiền lớn từ một võ sĩ rất muốn không dính dáng đến pháp luật để có thể tiếp tục thượng đài và kiếm tiền.

Pulev sau đó đã giải thích, khiến chiều hướng vụ việc này tưởng chừng như có chiều hướng “nhẹ nhàng” đi: “Các bạn có lẽ đã xem đoạn video-clip mà tôi hôn một nữ phóng viên trong buổi trả lời phỏng vấn ngay sau chiến thắng hôm thứ Bảy rồi. Cô phóng viên ấy, Jenny, thật sự là một người bạn của tôi, và sau cuộc phỏng vấn, tôi đã quá phấn chấn nên đã hôn cô ấy. Tối muộn của hôm đó, cô ấy còn đến chung vui cùng tôi và bạn bè trong buổi ăn mừng chiến thắng của tôi. Trong đoạn video, sau khi chúng tôi hôn nhau, cả 2 cùng cười về nó và cám ơn lẫn nhau. Thật sự chẳng còn gì hơn nữa”.

Tuy vậy, mới đây nhất, Ravalo đã đăng đàn lý giải tại sao cô quyết tâm kiện Pulev và tiết lộ ra một sự thật ghê sợ khác sau ống kính máy quay: “Tôi bắt đầu phỏng vấn và ở giữa buổi phỏng vấn, anh ta chộp lấy mặt tôi và hôn vào môi tôi. Tôi bị sốc ngay lập tức, tôi rất ngượng ngùng và không biết phải phản ứng như thế nào. Sau đó, khi tôi tiến đến cái bàn gần đó để nhét đồ đạc của mình vào ba lô, từ phía sau, anh ta đã sờ 2 mông của tôi và bóp mạnh bằng cả 2 tay. Rồi anh ta bỏ đi mà không nói điều gì, chỉ cười cười. Tôi cảm thấy rất không thoải mái và thất vọng khi Kubrat Pulev đối xử với tôi một cách chẳng mấy chuyên nghiệp”.

“Tôi không hề ủng hộ hay ưng thuận việc ông Pulev hôn môi và sờ mông tôi. Tôi ở đó để làm công việc của một phóng viên chuyên nghiệp trong và sau một trận đấu quyền Anh khá đáng chú ý. Một người đàn ông nên hỏi xin một người phụ nữ trước khi hôn cô ấy. Điều này không nên xảy ra, đây là hành động không thể chấp nhận của ông Pulev và đó là lý do tôi phải nói rõ vào ngày hôm nay. Tối muộn hôm đó, một người bạn giới thiệu tôi đến tham dự buổi tiệc liên hoan. Đó là cơ hội để phỏng vấn thêm nhiều võ sĩ khác nữa, thế nên tôi đã quyết định đi. Ông Pulev chỉ xuất hiện lúc tiệc gần tàn. Anh ta thể hiện như chẳng có gì xảy ra, nhưng cuối buổi tiệc, ông ta có đề nghị tôi xóa cảnh hôn khỏi đoạn video”, Ravalo nói.

Quyền Anh: Cưỡng hôn nữ phóng viên gợi cảm, quyền thủ Bulgaria sắp bị kiện ảnh 2 Ravalo từng phỏng vấn rất nhiều võ sĩ nên tham gia buổi tiệc với hy vọng có các phỏng vấn khác
“Tôi không xóa cảnh đó đi, mà tôi đăng lên mạng, bởi vì tôi muốn người ta thấy anh ta đã làm gì đối với tôi. Tôi muốn anh ta chịu trách nhiệm. Tôi không muốn anh ta quay đi, ngoảnh mặt làm ngơ. Những gì anh ta làm là rất kinh tởm, tôi cảm thấy bị sỉ nhục và không có người phụ nữ nào nên bị đối xử như vậy. Ông Pulev và tôi không phải là bạn, chẳng có mối quan hệ tình cảm nào đó ở đây. Anh ta chẳng có quyền hôn tôi cả”, Ravalo nhấn mạnh.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Pulev chưa bao giờ được xem là quyền thủ “hạng A” của làng quyền hạng nặng thế giới. Anh này từng có trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp khi đương đầu với Vladimir Klitschko trong trận tranh đai IBF và The Ring diễn ra vào ngày 15-11-2014, nhưng Pulev đã thua te tua trong trận đấu đó, bị đấm knock-out ở hiệp đấu thứ 5.

Quyền Anh: Cưỡng hôn nữ phóng viên gợi cảm, quyền thủ Bulgaria sắp bị kiện ảnh 3 Pulev trong trận thua Klitschko "em"

Dù sau đó, anh giành được 7 trận thắng liên tục, trong đó có trận thắng Hughie Fury (em họ của Fury “giận dữ”) hay một quyền thủ người Anh khác là Dereck Chisora “cái tát tai” – đều thắng bằng điểm số sau 12 hiệp đấu, có thời điểm giữ đai vô địch châu Âu và hiện đang giữ đai vô địch Liên châu lục của WBA, anh thậm chí còn chưa được xem là quyền thủ “hạng B” nữa.

Quyền Anh: Cưỡng hôn nữ phóng viên gợi cảm, quyền thủ Bulgaria sắp bị kiện ảnh 4 Pulev trong trận thắng Hughie Fury
Trận thua knock-out trước Vladimir là trận thua duy nhất trong sự nghiệp của Pulev (anh này có 27 trận thắng, trong đó có 14 trận thắng bằng knock-out), và chắc chắn nó sẽ là trận thua đau đớn nhất vì cái cách mà Pulev bị đối thủ người Ucraina đấm gục. Nhưng giờ đây, anh còn đứng trước một kết quả đau đớn hơn nữa, trận thua “của cuộc đời” vì đã có hành động không tôn trọng “một đối thủ phái yếu”.

Tin cùng chuyên mục