Quyền Anh: Bỏ thăm con mới sinh, Golovkin sẵn sàng... nhập viện

“Quái thú” của làng quyền Anh chuyên nghiệp hạng trung – võ sĩ khét tiếng người Kazakhstan Gennady Golovkin (còn có biệt danh là “Triple G”) – đang thể hiện quyết tâm cao độ để giành chiến thắng trong trận đấu diễn ra vào cuối tuần này với Saul “Canelo” Alvarez. 
Golovkin sẵn sàng cho trận đấu với Alvarez bằng mọi giá
Golovkin sẵn sàng cho trận đấu với Alvarez bằng mọi giá

Anh lao vào luyện tập và... từ chối cả cơ hội đi thăm con trai mới sinh của mình, đồng thời chuẩn bị cho một kết cục: “Hoặc về nhà, hoặc... nhập viện”.

Tay đấm người Kazakhstan hiện đang tích cực tập luyện ở vùng núi miền Nam California, trong khi đó, vợ của anh vừa mới hạ sinh con trai trong một bệnh viện ở Los Angeles.

HLV của Golovkin, ông Abel Sanchez (người đã mang đến phong cách Mexico cho Golovkin) gợi ý anh anh nên bay đến Los Angeles để thăm con trai của mình, nhưng Golovkin đã thẳng thừng từ chối vì không muốn làm gián đoạn cho công tác chuẩn bị tối quan trọng với trận đấu được đánh giá là “sẽ giúp định nghĩa rõ ràng sự nghiệp của anh”. Ông Sanchez tiết lộ với báo giới: “Cậu ấy nói: “Này HLV, đứa bé vẫn ra đời dù tôi có ở đó hay là không. Còn lại, tôi vẫn phải tập luyện”.

Con trai của Golovkin đã ra đời khi anh đang tập luyện tại Big Bear. Cho dù Golovkin vẫn có thể bay về Los Angeles thăm con vào ngày hôm sau, nhưng anh đã từ chối cơ hội này. Và sau đó, khi được các phong viên vây quay hôm giữa tuần, anh cũng từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến đời tư và đứa con mới ra đời của anh: “Vui lòng, đừng hỏi gì về gia đình của tôi cả. Chỉ hỏi những câu hỏi về chuyên môn, về quyền Anh mà thôi”.

Quyền Anh: Bỏ thăm con mới sinh, Golovkin sẵn sàng... nhập viện ảnh 1 Golovkin từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến gia đình
Và khi được hỏi về trận đấu hạng cân 72 kg được đánh giá là “trận quyền Anh hạng trung hấp dẫn nhất thế giới trong nhiều năm trở lại đây”, Golovkin giống như “cá gặp nước”, anh lập tức tươi cười và trả lời: “Đây không phải là một trận đấu, mà là một trận chiến. Bạn chỉ có thể trở về nhà, hoặc đi thẳng vào bệnh viện. Trận đấu này là rất nguy hiểm và mọi người đều hiểu điều đó. Đây chắc chắn không phải là một trận chiến dễ dàng cho cả anh ta lẫn cho bản thân tôi. Tôi nghĩ, phần sau của trận chiến sẽ là rất khùng điên, như một trận loạn đả ngoài đường phố”.
Quyền Anh: Bỏ thăm con mới sinh, Golovkin sẵn sàng... nhập viện ảnh 2 Anh và Alvarez đã sẵn sàng "hoặc về nhà, hoặc nhập viện"

Tin cùng chuyên mục