Quyền Anh: 3 ngày trước trận tử chiến, Wilder “cuồng nộ” lại dọa giết Breazeale

Với một quyền thủ “điên cuồng” như là Deontay Wilder, việc anh này dọa giết chết đối thủ trên sàn đài đã là chuyện “cơm bữa”. Anh từng nhắn gửi Vladimir Klitschko lừng danh, rằng nếu võ sĩ Ucraina chấp nhận quay lại sàn đài, anh này cũng không dám đấu với anh, vì anh thượng đài là để “giết chóc”. Wilder từng dọa giết Dominic Breazeale và anh vừa lập lại lời đe dọa của mình.

Wilder từng dọa giết Breazeale và giờ đây lập lại lời đe dọa của mình
Wilder từng dọa giết Breazeale và giờ đây lập lại lời đe dọa của mình

3 ngày trước trận tử chiến, vốn sẽ diễn ra ở Barclays Center (New York) – sàn đài có sức chứa 16 ngàn người, để bảo vệ đai hạng nặng của tổ chức WBC, Wilder “cuồng nộ” lại nhắn gửi đến Breazeale những lời lẽ sặc mùi chết chóc: “Đây là môn thể thao duy nhất trên thế giới, nơi bạn có thể… giết chết một người đàn ông và cùng lúc đó, bạn vẫn được trả tiền vì đã giết chóc. Vì thế, tại sao tôi lại không sử dụng quyền hạn của mình?”.

“Chính Dominic Breazeale đã yêu cầu điều này. Chứ tôi không hề yêu cầu điều này. Anh ta đã yêu cầu tôi, anh ta tự chạy đến với tôi. Chúng tôi vốn đã có oán thù và chuyện đó sẽ xảy ra trên sàn đài vào thứ Bảy này. Nếu nó phải xảy đến, thì nó sẽ xảy đến. Đây vốn là một môn thể thao hung tàn cơ mà”, Wilder “cuồng nộ” cho biết với giọng điệu đe dọa thảm khốc, trước đông đảo phóng viên đến xem một buổi tập của anh.

“Nên nhớ, đây chẳng phải là một môn thể thao dành cho quý ông. Chúng tôi không yêu cầu đấm vào thẳng mặt của nhau, nhưng chúng tôi sẽ làm chuyện đó theo bất kỳ cách nào. Các anh có thể hỏi bất kỳ vị bác sĩ nào vòng quanh khắp thế giới, và ông ấy sẽ để cho các anh biết rằng, cái đầu của con người không có nghĩa là bị đấm vào. Ai cũng có thể đi, và ở cái thời điểm cá biệt này, chúng tôi đối đầu nhau vì chúng tôi có thù oán”, Wilder cho biết.

“Tôi không thể chờ được nữa. Như tôi từng nói, anh ta lải nhải vo ve vo ve cứ như con ruồi bên cạnh lỗ tai của tôi. Tôi không thể chờ đợi được đến thời khắc đấm cho anh ta gục ngã. Đó sẽ là màn trình diễn kiểu cách và kịch tính, một trận đấu theo kiểu cách mà chưa từng có ai được trông thấy. Mạng sống của anh ta đang trên đường và tôi sẽ làm điều có ý nghĩa với cuộc sống của anh ta. Tôi vẫn đang cớ kiếm 1 cái xác cho kỷ lục của mình”, Wilder đe dọa.

Quyền Anh: 3 ngày trước trận tử chiến, Wilder “cuồng nộ” lại dọa giết Breazeale ảnh 1 Hình ảnh Wilder xuất hiện trên báo
Lời đe dọa giết người của Wilder đang khiến nhiều người cảm thấy khó chịu, nhất là khi nhiều võ sĩ chịu nguy hiểm đến tính mạng trong các trận thượng đài gần đây, như Adonis Stevenson bị đấm bất tỉnh hồi 5 tháng trước, rất may là đã tỉnh dậy và dần hồi phục, hay Scott Westgarth và Christian Daghio đã qua đời sau khi dính chấn thương trên sàn đài, ngoài ra, còn 3 võ sĩ đã chết trong khoảng thời gian 2 năm là 2016 và 2017. Tất nhiên, những tai nạn này là nằm ngoài ý muốn, chứ không phải cố tình giết người.
Buổi tập mới nhất của Wilder
Quyền Anh: 3 ngày trước trận tử chiến, Wilder “cuồng nộ” lại dọa giết Breazeale ảnh 2
Quyền Anh: 3 ngày trước trận tử chiến, Wilder “cuồng nộ” lại dọa giết Breazeale ảnh 3
Quyền Anh: 3 ngày trước trận tử chiến, Wilder “cuồng nộ” lại dọa giết Breazeale ảnh 4
Quyền Anh: 3 ngày trước trận tử chiến, Wilder “cuồng nộ” lại dọa giết Breazeale ảnh 5

Tin cùng chuyên mục