Quỹ Phát triển Tài năng Việt tiếp năng lượng cho lực lượng chống dịch Hà Tĩnh

Ngày 25-6-2021, Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu đã trao tặng 25.000 sản phẩm sữa tươi 100 điểm NutiMilk cho lực lượng tham gia chống dịch Covid-19 tại tỉnh Hà Tĩnh. Các sản phẩm trao tặng đợt này do Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) tài trợ.

Đại diện Qũy Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu trao tặng 2 tỷ đồng cho Qũy Phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Hưng Yên
Đại diện Qũy Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu trao tặng 2 tỷ đồng cho Qũy Phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Hưng Yên

Theo thống kê, tại đợt dịch bùng phát lần thứ 4, Hà Tĩnh đã phát hiện 84 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Hàng chục ngàn người dân bị cách ly. Để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh, tỉnh đang tốc lực triển khai hàng loạt công tác quan trọng như: truy vết F1/F2, lấy mẫu xét nghiệm diện rộng, tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19.

Với mong muốn kịp thời đồng hành cùng Hà Tĩnh chống dịch Covid-19, Qũy Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu phối hợp với Nutifood trao tặng 25.000 sản phẩm sữa tươi 100 điểm NutiMilk, phục vụ cho các các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các trạm chốt, khu vực cách ly và điểm phong tỏa của tỉnh.

Sữa tươi 100 điểm NutiMilk là một trong những dòng sản phẩm nổi bật, được nghiên cứu và phát triển bởi Viện nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển. Với 3.5g đạm và 4.0g béo trên 100ml - hàm lượng dinh dưỡng chất chuẩn cao tương đương sữa ngoại nhập, sữa tươi NutiMilk cung cấp nhiều chất dinh dưỡng quan trọng và tiếp thêm năng lượng cho các lực lượng chống dịch Covid -19 tại tỉnh Hà Tĩnh.

Quỹ Phát triển Tài năng Việt tiếp năng lượng cho lực lượng chống dịch Hà Tĩnh ảnh 1 Đại diện Quỹ phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu trao tặng 25.000 sản phẩm sữa tươi NutiMilk cho tỉnh Hà Tĩnh
Bên cạnh việc đồng hành cùng Hà Tĩnh, trong đợt dịch Covid-19 lần này, Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu còn phối hợp với Nutifood trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng và cà phê, trị giá 4 tỷ đồng đến nhiều bệnh viện tuyến đầu các tỉnh phía Bắc, CBNV ngành y tế tham gia chống dịch tại TPHCM; Tặng xe 16 chỗ cho Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Bình Dương để phục vụ công tác phòng chống dịch....

Ngoài quà tặng dinh dưỡng, Quỹ Phát triển Tài năng Việt còn trao tặng 11 tỷ đồng vào quỹ mua vaccine tại các địa phương như: Gia Lai, Hưng Yên, Bình Định, Hà Nam, Long An, Bình Dương, TPHCM. Tính đến nay, tổng kinh phí Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu ủng hộ các hoạt động phòng chống dịch Covid-19 lên đến 15 tỷ đồng.

Được biết, nguồn kinh phí Quỹ Phát triển Tài năng Việt sử dụng trong các hoạt động đồng hành chống dịch Covid-19 lần này đều trích từ ngân sách ủng hộ của Nutifood. Hiện Nutifood đang là mạnh thường quân lớn nhất của Quỹ với tổng giá trị tài trợ bằng hiện kim và hiện vật hơn 38 tỷ đồng. Tính đến 15/6/2021, Quỹ Phát triển Tài năng Việt đã nhận được sự đóng góp của nhiều mạnh thường quân là tổ chức và cá nhân với tổng giá trị hơn 49 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục