Quỹ Phát triển Tài năng Việt cùng Công Phượng tiếp tục đồng hành chống dịch

Dù đang trong thời gian giãn cách xã hội tại TPHCM nhưng Công Phượng vẫn phối hợp với Nutifood và Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu đồng hành cùng công tác chống dịch tại huyện Đô Lương (tỉnh Nghệ An), quê nhà của anh.   

Hội Chữ thập đỏ Huyện Đô Lương nhận ủng hộ Quỹ phòng chống Covid-19 từ đại diện NutiFood, Quỹ phát triển tài năng Việt và cầu thủ Công Phượng
Hội Chữ thập đỏ Huyện Đô Lương nhận ủng hộ Quỹ phòng chống Covid-19 từ đại diện NutiFood, Quỹ phát triển tài năng Việt và cầu thủ Công Phượng

Ngày 31-8, đại diện Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu đã trao tặng 100 triệu đồng cho Quỹ Phòng chống dịch Covid-19 huyện Đô Lương (tỉnh Nghệ An). Nguồn hỗ trợ này đến từ sự đóng góp của Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood và cầu thủ Công Phượng.

Là một trong những địa phương tại Nghệ An bị ảnh hưởng nặng bởi dịch Covid-19, toàn huyện Đô Lương đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 của Chính phủ kể từ 20-8-2021. Theo Bà Nguyễn Thị Anh Quang - Phó Chủ tịch UBND huyện Đô Lương, tính đến ngày 31-8-2021, huyện đã tổ chức 11 đợt tiêm vaccine cho tổng cộng hơn 4.512 người dân.Với nguồn ngân sách này, chúng tôi có thêm điều kiện để triển khai toàn diện hơn công tác xét nghiệm cũng như bổ sung các trang thiết bị y tế như: đồ bảo hộ, khẩu trang, dung dịch xịt khuẩn… tại các cơ sở y tế và chốt kiểm soát. Ngoài ra, một phần từ nguồn tài trợ này sẽ được dùng để hỗ trợ các hộ khó khăn”, Bà Quang chia sẻ thêm.

Đô Lương (Nghệ An) cũng là huyện nhà của cầu thủ Công Phượng. Chia sẻ về hành động ý nghĩa và thiết thực này, anh cho biết: ‎‎Khi hay tin Quỹ Phát triển tài năng Việt của Ông Bầu có kế hoạch đồng hành cùng người dân huyện Đô Lương trong đợt dịch Covid-19 lần này, Phượng thực sự rất mừng và muốn được góp sức để làm thêm điều gì đó cho quê mình. Nhiều nơi tại Đô Lương còn thiếu thốn mà dịch bệnh thì phức tạp nên giờ Phượng chỉ mong bà con có thể an toàn và mạnh khỏe vượt qua giai đoạn này”. 

Cũng trong đợt dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4, trước đó, Công Phượng đã đại diện Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu và Nutifood trao tặng trang thiết bị y tế như: bộ kit xét nghiệm Covid, khẩu trang, trang phục bảo hộ cùng các sản phẩm dinh dưỡng cho lực lượng Công an TPHCM tham gia phòng chống dịch với tổng giá trị lên đến 5 tỷ đồng.

Quỹ Phát triển Tài năng Việt cùng Công Phượng tiếp tục đồng hành chống dịch ảnh 1 Công Phượng đại diện Quỹ phát triển tài năng Việt trao bảng tượng trưng quà tặng cho đại diện Công an TPHCM
Kể từ đợt dịch Covid-19 bùng phát lần thứ tư, với sự đóng góp từ Công ty Nutifood và nhiều mạnh thường quân, Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu đã chung tay chống dịch cùng người dân và chính quyền các địa phương như: TPHCM, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hưng Yên, Gia Lai, Bình Định...; tiếp sức đến nhiều bệnh viện tuyến đầu khu vực miền Nam và miền Bắc; trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng, cà phê, thiết bị y tế đến các CBNV ngành y tế và lực lượng tham gia chống dịch. Đến thời điểm này, tổng kinh phí Quỹ đồng hành cùng các hoạt động phòng chống dịch Covid-19 trong đợt bùng phát lần thứ tư là trên 27 tỷ đồng.

Tính đến 29-8-2021, Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu đã nhận được sự đóng góp của nhiều mạnh thường quân là tổ chức và cá nhân với tổng giá trị hơn 61 tỷ đồng. Trong đó, Nutifood đang là mạnh thường quân lớn nhất của Quỹ với tổng giá trị tài trợ bằng hiện kim và hiện vật gần 53 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục