Quỷ đỏ thua đậm trong ngày HLV Solskjaer ký hợp đồng mới

Man.United đã phải hứng chịu một thất bại nặng nề trong trận giao hữu thứ 2 trước mùa, khi để thua 2-4 trước đại diện hạng Nhất, Queens Park Rangers.

Jesse Lingard ghi bàn nhưng Man.United vẫn thua nặng nề.
Jesse Lingard ghi bàn nhưng Man.United vẫn thua nặng nề.

Jesse Lingard đưa đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer vượt lên dẫn trước tại Loftus Road, nhưng 4 bàn thắng liên tiếp đã đảm bảo một chiến thắng thoải mái cho đội chủ nhà. Điểm nhấn của Quỷ đỏ trong diễn biến thất vọng này đến từ bàn thắng của cầu thủ trẻ Anthony Elanga để thu hẹp tỷ số thua cuộc còn 2-4.

HLV Solskjaer, người có hợp đồng mới 3 năm được công bố vài giờ trước trận đấu, đã lựa chọn một đội hình khá mạnh từ những cầu thủ có sẵn, bao gồm thủ thành Tom Heaton cùng Aaron Wan-Bissaka, Brandon Williams, Axel Tuanzebe, Andreas Pereira, Nemanja Matic, Daniel James, Mason Greenwood và Lingard. Tuy nhiên, đây tiếp tục là một màn chạy đà không mấy ấn tượng, thậm chí còn kém nổi bật hơn khi họ thắng Derby County 2-1 ở trận giao hữu đầu tiên vào tuần trước.

Man.United tiếp tục chuẩn bị cho mùa giải mới bằng trận giao hữu trên sân nhà trước tân binh Premier League là Brentford vào thứ tư, Preston North End (31-7) và Everton (7-8). Đội á quân mùa qua sẽ bắt đầu nỗ lực “thay đổi thân phận” bằng trận đón tiếp Leeds United trong ngày khai màn Premier League 14-8.

Sau trận thua Queens Park Rangers, HLV Solskjaer cũng đã nhận được nhiều câu hỏi về tương lai của Paul Pogba - người được cho đang đến rất gần Paris SG với mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Na Uy khẳng định thông tin tiền vệ người Pháp từ chối hợp đồng mới của Man.United là không chính xác.

HLV Solskjaer nhấn mạnh: “Tiến trình đàm phán vẫn đang diễn ra giữa đại diện của Paul và đại diện CLB. Luôn có những đồn đoán về Paul vì luôn có các CLB quan tâm đến cậu ấy. Báo chí đang nói rất nhiều trong chuyện này, nhưng thật sự thì ngày cả bản thân tôi cũng không biết chi tiết các cuộc nói chuyện giữa CLB và đại diện của Paul. Vì vậy, tôi không có căn cứ gì để nói về điều đó”.

“Tất cả những cuộc đối thoại mà tôi đã có với Paul là cậu ấy đang rất mong chờ mùa giải mới. Như chúng ta đã thấy, Paul đang ở phong độ tốt nhất và cậu ấy biết chúng tôi đánh giá cao như thế nào về điều đó. Tôi rất thích thời gian làm việc với Paul và hy vọng chúng tôi có thể làm việc cùng nhau”.

Tin cùng chuyên mục